| Hotline: 0983.970.780

Khai mạc Lễ hội Lúa gạo và triển lãm nông nghiệp CNC vùng ĐBSCL

Thứ Sáu 15/06/2018 , 21:39 (GMT+7)

Tối 15/6, Lễ hội Lúa Gạo và Triển lãm Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao lần đầu tiên được tổ chức tại tỉnh Long An. 

Nguyên chủ tịch nước Trương Tấn Sang tham quan lễ hội và các gian hàng

Chương trình do UBND tỉnh Long An phối hợp cùng Công ty TNHH Triển lãm và Truyền thông Tinh Tú TP.HCM tổ chức với qui mô trên 400 gian hàng, 150 doanh nghiệp từ 20 tỉnh/ thành phố khu vực phía Nam và các nước Ấn Độ, Thái Lan, Hàn Quốc và Nhật Bản tham gia. Lễ hội diễn ra từ ngày 15 đến 20/6/2018

Ông Nguyễn Văn Được, UV BTV tỉnh ủy, Phó chủ tịch tỉnh Long An phát biểu khai mạc
BTC tổ chức khen thưởng 13 nông dân sản xuất giỏi của 13 tỉnh ĐBSCL

Đặc biệt, trong thời gian diễn ra lễ hội, hoạt động triển lãm các sản phẩm nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao vùng đồng bằng sông Cửu Long, nhất là quảng bá các sản phẩm đặc trưng tiêu biểu của từng địa phương và dùng thử sản phẩm “Cơm ngon từ gạo Việt”. Bên cạnh đó, còn tổ chức nhiều Chương trình với các chủ đề có liên quan như: Hội thảo “Nông nghiệp thông minh – Mục tiêu và giải pháp”, Hội thi “Làm nông thông minh”, chủ đề: “Lúa sạch, gạo thơm, cơm ngon”. Ngoài ra còn có các hoạt động khác như: Phục vụ miễn phí “Bánh xèo” từ chiếc bánh xèo đã đạt kỷ lục Việt Nam; thưởng thức chương trình nghệ thuật “Tình ca Bắc Sơn và những làn điệu dân ca Phương Nam” và nhiều hoạt động khác của 150 doanh nghiệp tham gia.

Xem thêm
Giá cá lóc tăng 5.000 đồng/kg, nông dân vẫn không có lãi

Tại Trà Vinh, cá lóc bán tại ao tăng thêm 5.000 đồng/kg so với đầu năm, nhưng người nuôi chỉ hòa vốn đến thua lỗ nếu xuất bán.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Teccombank hướng dẫn đối phó ứng dụng giả mạo, lừa đảo qua mạng

Việt Nam nằm trong số 10 điểm nóng tội phạm mạng hàng đầu thế giới, những kẻ lừa đảo không ngừng nghĩ ra những cách thức mới để lừa tiền của nạn nhân.