| Hotline: 0983.970.780

Khai mạc ngày hội OCOP 2021 tại Châu Đốc

Thứ Năm 22/04/2021 , 20:08 (GMT+7)

Ngày hội OCOP 2021 không chỉ là sân chơi cho các doanh nghiệp An Giang mà còn là nơi đồng hành cùng các tỉnh, thành phố trong cả nước nhằm quảng bá thương hiệu.

Lãnh đạo các tỉnh thành ở ĐBSCL thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Ngày hội OCOP 2021 tại An Giang. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Lãnh đạo các tỉnh thành ở ĐBSCL thực hiện nghi thức cắt băng khai mạc Ngày hội OCOP 2021 tại An Giang. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Tối 22/4 tại TP Châu Đốc (An Giang) chính thức khai mạc Ngày hội Sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021.

Sự kiện Ngày hội OCOP diễn ra từ ngày 22-25/4/2021 thu hút hơn 150 gian hàng của các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất, làng nghề trong và ngoài tỉnh. Đây là dịp để các đơn vị giới thiệu, quảng bá, mở rộng thị trường và kết nối giao thương. Ngoài ra, trong khuôn khổ Ngày hội còn có các hoạt động nổi bật nhằm tạo sân chơi cho các doanh nghiệp và du khách như: Khai trương khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của 4 tỉnh, thành ABCD Mekong (An Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp). Tọa đàm trao đổi một số giải pháp phát triển sản phẩm OCOP vào thị trường An Giang.

Ông Trần Anh Thư, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang, Trưởng Ban tổ chức Ngày hội OCOP 2021 cho biết: Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021 là động lực mạnh mẽ thúc đẩy kết nối cung - cầu hàng hóa giữa các nhà sản xuất và các đầu mối tiêu thụ, định hướng phát triển sản xuất sản phẩm theo nhu cầu phát triển của thị trường. Đẩy mạnh xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP và hỗ trợ nông dân, hợp tác xã, tổ hợp tác hoàn thành chỉ tiêu chất lượng, nhãn hiệu của từng sản phẩm làm ra.

Ngày hội OCOP diễn ra từ ngày 22-25/4/2021 thu hút hơn 150 gian hàng của các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất, làng nghề trong và ngoài tỉnh An Giang đến tham dự. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ngày hội OCOP diễn ra từ ngày 22-25/4/2021 thu hút hơn 150 gian hàng của các doanh nghiệp, HTX, cơ sở sản xuất, làng nghề trong và ngoài tỉnh An Giang đến tham dự. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ông Trần Anh Thư, nhấn mạnh: An Giang rất vinh dự lần đầu tiên tổ chức Ngày hội OCOP 2021 nhằm giúp các doanh nghiệp càng có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc giao thương, liên kết, hợp tác kinh doanh, đầu tư, quảng bá thương hiệu, sản phẩm của mình đến người tiêu dùng trong và ngoài tỉnh. Từng bước đưa sản phẩm thâm nhập vào thị trường nước bạn Campuchia. Ngày hội cũng sẽ là điểm đến tham quan, mua sắm của nhân dân tỉnh nhà, khách tham quan du lịch trên khắp cả nước. Đảm bảo thực hiện mục tiêu kép vừa kiểm soát, phòng chống dịch, vừa đảm bảo phát triển kinh tế.

  • Tags:
Xem thêm
Bộ NN-PTNT làm việc với JICA Việt Nam về các dự án hợp tác nông nghiệp

Sáng 19/9, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Hoàng Hiệp tiếp và làm việc cùng JICA Việt Nam. Lãnh đạo hai bên có những trao đổi quan trọng về các dự án hợp tác nông nghiệp.

Ứng phó bão số 4: Dân không chấp hành lệnh sơ tán sẽ cưỡng chế

Ông Hà Sỹ Đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị cho biết, địa phương sẽ cương quyết cưỡng chế trường hợp không chấp hành lệnh sơ tán dân trước sự cố khẩn cấp.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Bản Quây lo ngại với vết sạt lở đang to dần

SƠN LA Người dân bản Quây, xã Chiềng Ngàm, huyện Thuận Châu đang hồi hộp, lo lắng từng phút bởi một vết nứt dài 150m tại đồi Co Nỏng, nằm ngay phía trên khu dân cư...