| Hotline: 0983.970.780

Khai mở trung tâm thương mại Maslight Centre

Thứ Năm 21/04/2022 , 16:53 (GMT+7)

HẢI PHÒNG TD Group chính thức công bố chuyển đổi tên trung tâm thương mại bán lẻ Parkson thành trung tâm thương mại dịch vụ Maslight Centre.

TD Group hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời về phong cách sống năng động và thời thượng cho du khách tại trung tâm thương mại Maslight Centre.

TD Group hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời về phong cách sống năng động và thời thượng cho du khách tại trung tâm thương mại Maslight Centre.

Thông tin này được Công ty Cổ phần Đầu tư Thùy Dương (TD Group) cung cấp tại Lễ ký kết toàn diện về việc chính thức khai mở, vận hành, kinh doanh trung tâm thương mại Maslight Centre tại TP Hải Phòng.

Theo đó, trung tâm thương mại Maslight Centre sẽ có qui mô 5 tầng tại tòa nhà là trung tâm hội nghị, sự kiện và tiệc cưới Lạc Hồng Palace với diện tích 20.000m2.

Tại tầng 1 là khu café và nhà hàng buffet sang trọng có diện tích 3000m2 ,các tầng còn lại là nhà hàng rượu vang và cigar cao cấp cùng 10 hội trường tiệc cưới.

Riêng khu vực tầng 4  sẽ được đầu tư  3.000 m2 để dành cho CLB tập luyện thể hình và sức khoẻ Diamond Fitness Centuryon và khu vui chơi giải trí dành cho đủ mọi lứa tuổi Power Bowl.

Còn tầng 5 là khu trung tâm chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp với một số dịch vụ mới lạ như: 6 loại phòng xông hơi Jimjilbang tiêu chuẩn Hàn Quốc hay khu tắm Onsen của Nhật Bản với các bể nhiệt thuỷ trị liệu.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng dành riêng 1000 m2 để xây dựng  nhà hát  với không gian kiến trúc độc đáo theo phong cách Art Décor cùng hệ thống âm thanh ánh sáng cao cấp.

“Chúng tôi muốn xây dựng Maslight Centrer trở thành điểm đến ‘All-in-one’ về dịch vụ ẩm thực - giải trí của Hải Phòng, mang lại cho người dân và du khách một trải nghiệm tuyệt vời về phong cách sống năng động và thời thượng trong thời kì phát triển và hội nhập”, ông Nguyễn Văn Luân, Chủ tịch - Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư Thùy Dương cho biết.

Parkson TD Plaza từng là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất tại Hải Phòng, được TD Group mua lại từ Parkson Retail Asia năm 2020 với giá khoảng 10 triệu USD.

Trước khi Parkson TD Plaza được bán lại cho TD Group, hàng loạt trung tâm thương mại thuộc Parkson Retail Asia cũng đã đóng cửa và biến mất khỏi bản đồ mua sắm của Việt Nam.

Xem thêm
Tập đoàn Phúc Sinh ra mắt mặt hàng cà phê đặc sản

Tập đoàn Phúc Sinh hôm nay (15/5) chính thức ra mắt sản phẩm cà phê đặc sản Honey & Natural Specialty Coffee được chọn lựa từ vùng cà phê Arabica Tây Bắc.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

NESCAFÉ Plan giúp giảm lượng phát thải khí nhà kính tới 30%/kg cà phê

Chương trình NESCAFÉ Plan được Nestlé Việt Nam triển khai tại Tây Nguyên trên cơ sở hợp tác với Bộ NN-PTNT nhằm hỗ trợ nông dân trồng cà phê thực hành nông nghiệp tái sinh.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.