| Hotline: 0983.970.780

Khai trương Flamingo Ibiza Hải Tiến và loạt ưu đãi, khuyến mại có một không hai

Thứ Năm 21/12/2023 , 15:36 (GMT+7)

Flamingo Ibiza Hải Tiến trở thành Thành phố thương mại, du lịch biển 5 sao sôi động bậc nhất của tỉnh Thanh Hóa.

Với khát khao mang luồng sinh khí mới cho du lịch biển Hải Tiến, Flamingo Holdings đã và đang nỗ lực hoàn thiện, tô điểm cho quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Ibiza, không ngừng xây dựng chuỗi các chương trình độc đáo, bài bản hỗ trợ kinh doanh chỉ có tại nơi đây.

Khai trương Flamingo Ibiza Hải Tiến 

Flamingo Holdings sẽ chính thức đưa Quần thể du lịch nghỉ dưỡng Flamingo Ibiza Hải Tiến vào hoạt động trong dịp lễ 30/4 – 1/5 năm 2024, hứa hẹn sẽ mang tới một Hải Tiến năng động, mới lạ, môi trường kinh doanh đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư. Đưa Flamingo Ibiza trở thành Thành phố thương mại, du lịch biển 5 sao sôi động bậc nhất của tỉnh Thanh Hóa. Đồng thời, mang lại môi trường sống lý tưởng cùng hệ sinh thái trải nghiệm: CHECK-IN – ĂN UỐNG – VUI CHƠI – SỨC KHỎE – LỄ HỘI, cũng như môi trường kinh doanh nhiều tiềm năng thông qua chuỗi các chương trình, hoạt động độc đáo, được xây dựng bài bản.

Đây đồng thời cũng sẽ là cơ hội Flamingo gửi lời tri ân tới nhân dân, chính quyền tỉnh Thanh Hóa đã tạo điều kiện hỗ trợ trong suốt chặng đường xây dựng và phát triển Ibiza Hải Tiến.

Chương trình là sự khởi đầu, đánh dấu sự phát triển của quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Ibiza nói riêng cũng như du lịch Hải Tiến nói chung.

Tối 20/12 vừa qua, Ibiza Hải Tiến đã tổ chức bữa tiệc cảm ơn địa phương tại nội khu, với khách mời là nhân dân địa phương, đại diện các ủy ban, đoàn thể xã Hải Tiến như một dấu mốc bắt đầu cho năm du lịch Hải Tiến 2024 sẽ thành công rực rỡ.

 
Bữa tiệc trong không gian ấm cúng của nhà hàng Radiant nội khu Ibiza Hải Tiến. Ảnh: Flamingo.

Bữa tiệc trong không gian ấm cúng của nhà hàng Radiant nội khu Ibiza Hải Tiến. Ảnh: Flamingo.

Nhiều tiện ích, cảnh quan mới được bổ sung nhằm tăng giá trị khai thác du lịch biển 

Các công viên, địa điểm check in với nhiều ý tưởng thiết kế sáng tạo, độc đáo. Khách tham quan sẽ lạc vào thế giới Lalamingo diệu kỳ với các công trình ấn tượng, được thiết kế kỳ công và thi công tinh xảo. Du khách sẽ có những khoảnh khắc có 1-0-2 này như một kỷ niệm đẹp đầy ấn tượng về nơi đây.

Cổng vào Lalamingo. Ảnh: Flamingo.

Cổng vào Lalamingo. Ảnh: Flamingo.

Công viên giải trí trong nhà cho mọi lứa tuổi với loạt trò chơi thú vị, năng động, đồng thời là khu vui chơi trẻ em hiếm hoi tại Thanh Hóa với nhiều cấp độ thử thách không giới hạn, giúp rèn luyện thể chất, tạo cảm hứng và kích thích sự sáng tạo, linh hoạt. Công viên biển sôi động - nơi tổ chức các hoạt động thể thao bãi biển, các sự kiện, buổi tiệc náo nhiệt, là trung tâm của Thiên đường tiệc tùng Flamingo Ibiza.

Công viên giải trí trong nhà Lala Game Kingdom. Ảnh: Flamingo. Ảnh: Flamingo.

Công viên giải trí trong nhà Lala Game Kingdom. Ảnh: Flamingo. Ảnh: Flamingo.

Bảo tàng kem đầu tiên tại Thanh Hóa, mang lại trải nghiệm mới lạ cho khách tham quan khi lạc vào thế giới của những cây kem mơ mộng, thỏa mãn niềm đam mê thưởng thức “Món ăn hạnh phúc” cho tất cả du khách đến trải nghiệm.

Bảo tàng kem đầu tiên tại Thanh Hóa. Ảnh: Flamingo. 

Bảo tàng kem đầu tiên tại Thanh Hóa. Ảnh: Flamingo. 

Bên cạnh đó, Flamingo Holdings được biết đến là đơn vị tiên phong trong việc phát triển 2 trường phái kiến trúc độc đáo  “Flamingo Flowers & Forest in the sky” và “Flamingo Art of Colour Design” tại các dự án của mình, giúp con người giao hòa với thiên nhiên trong không gian nghỉ dưỡng trong lành, lý tưởng mà vẫn rực rỡ sắc màu giúp mang lại sắc thái tươi mới, năng động cho cả quần thể, xoá nhoà mọi ranh giới giữa kiến trúc và nghệ thuật.

Phối cảnh những khối biệt thự đậm nét Flowers & Forest in the sky. Ảnh: Flamingo.

Phối cảnh những khối biệt thự đậm nét Flowers & Forest in the sky. Ảnh: Flamingo.

Những “món quà tri ân” khách hàng độc đáo chỉ có tại Flamingo

Nhằm hỗ trợ khách hàng sớm đưa sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng vào khai thác kinh doanh cũng như giảm nhẹ khoản đầu tư ban đầu về chi phí, thời gian, công sức. Flamingo đã xây dựng và gửi đến các chủ sở hữu nhiều chương trình quà tặng đặc biệt đối với từng loại hình sản phẩm như: tặng gói hỗ trợ kinh doanh; tặng gói hoàn thiện nội thất; tặng trang thiết bị gia dụng và đêm nghỉ; hỗ trợ phí dịch vụ và vận hành; hỗ trợ tư vấn thiết kế nội thất,…

Phối cảnh một góc phố Ibiza về đêm. Ảnh: Flamingo.

Phối cảnh một góc phố Ibiza về đêm. Ảnh: Flamingo.

Loạt ưu đãi, khuyến mãi, thu hút khách du lịch, tăng độ lan tỏa của cả dự án

Với mục tiêu thu hút đông đảo du khách đến với Quần thể nghỉ dưỡng, giải trí Ibiza Hải Tiến, chủ đầu tư Flamingo đã đưa ra hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho du khách đến tham quan trải nghiệm quần thể như: Miễn phí vé vào cửa tại các công viên, điểm check-in, công viên vui chơi giải trí, bảo tàng kem và kẹo ngọt. Chiết khấu đặc biệt cho khách hàng sử dụng các dịch vụ tại Trung tâm nghỉ dưỡng bốn mùa: Spa, Onsen, Sky Bar, bể bơi vô cực...

Ngoài ra còn có các chương trình siêu khuyến mại cho dịch vụ ẩm thực: Thực đơn lẩu/nướng trăm món độc đáo được thiết kế bởi những đầu bếp tài hoa nhất của Flamingo. Tạo nên hệ sinh thái ưu đãi ở tất cả các dịch vụ để thu hút khách du lịch thập phương tới Hải Tiến chắc chắn sẽ ghé thăm Flamingo Ibiza.

Ứng dụng Flamingo On The Go quản lý, vận hành, đặt dịch vụ ở bất cứ nơi đâu

Trong thời gian qua, song song với việc hoàn thiện xây dựng dự án, Flamingo Holdings đầu tư mạnh vào ứng dụng ứng dụng quản lý On The Go - nền tảng công nghệ đầu tiên và duy nhất trên thị trường hỗ trợ nhà đầu tư, khách hàng trong  việc kinh doanh và vận hành căn hộ nghỉ dưỡng một cách đơn giản, dễ dàng và tối ưu nhất. Ứng dụng dự kiến sẽ được ra mắt đầu Quý I/2024; 

Không chỉ dành cho khách hàng mua sản phẩm tại Flamingo. Khi đăng kí qua ứng dụng On The Go, mọi đối tượng khách hàng sử dụng các dịch vụ onsen, bể bơi bốn mùa, gym, spa, dịch vụ bãi biển, ẩm thực, xe điện, … đều được hưởng chương trình khuyến mại đặc biệt lên đến 50%. Chương trình được kỳ vọng sẽ thu hút lượng lớn khách tham quan, nghỉ dưỡng tới Flamingo Ibiza Hải Tiến.

Để đẩy mạnh được hệ sinh thái Flamingo: Cảnh quan tiện ích tuyệt vời, ưu đãi liên tục, ứng dụng hiện đại. Flamingo Ibiza đã lên kế hoạch cho chuỗi sự kiện quảng bá du lịch Hải Tiến 2024.

Bắt đầu bằng sự kiện thắp sáng cây thông Noel ngày 11/12 vừa qua, Flamingo Ibiza Hải Tiến sẽ tiếp tục triển khai loạt sự kiện, lễ hội kéo dài suốt cả năm, trong đó nổi bật nhất là ngày ra mắt quần thể Ibiza Hải Tiến đúng dịp lễ 30/4 và 1/ 5. Tiếp nối liên tục bằng các chương trình Lễ hội biển mùa hè, Lễ hội bia, Lễ hội ẩm thực, show thời trang, show âm nhạc, Lễ hội hoá trang và các sự kiện thể thao biển độc đáo tận dụng đường bờ biển đẹp tuyệt vời của Hải Tiến.

Năm 2024 sẽ đánh dấu những bước tiến lớn của ngành du lịch với sự kiện năm du lịch Quốc gia. Để đón đầu xu hướng chung, chủ đầu tư Flamingo Holdings đang nỗ lực đưa Ibiza Hải Tiến trở thành Thành phố thương mại, du lịch biển 5 sao sôi động bậc nhất của tỉnh Thanh Hóa với dịch vụ đẳng cấp, cảnh quan tinh tế, chuỗi sự kiện và thể thao biển được tổ chức quanh năm hứa hẹn thu hút hàng triệu lượt khách du lịch suốt 4 mùa. Chung tay đưa Hải Tiến trở thành điểm đến ấn tượng trên bản đồ du lịch biển, mang về lợi nhuận bền vững, góp phần phát triển ngành du lịch và nền kinh tế chung của địa phương cũng như cả nước.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Năm 2024, Bình Điền đặt mục tiêu sản xuất, tiêu thụ 568.000 tấn phân bón

TP. HCM Trong năm 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đặt ra nhiều mục tiêu và nhiệm vụ, trong đó sản lượng và tiêu thụ đạt trên 568.000 tấn phân bón các loại.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm