| Hotline: 0983.970.780

'Siêu chính sách' khuấy động thị trường bất động sản

Thứ Tư 06/12/2023 , 08:00 (GMT+7)

Với 'siêu chính sách' vừa tung ra, biệt thự tại Thành phố Flamingo Golden Hill (Kim Bảng, Hà Nam) là lời giải hoàn hảo cho bài toán đầu tư 'siêu lợi nhuận'.

Thị trường bất động sản đang trên đà hồi phục, người mua, nhà đầu tư quay trở lại thị trường săn tìm sản phẩm chắc chắn, tuy nhiên nguồn cung lại đang khan hiếm. Với “siêu chính sách” vừa tung ra, biệt thự tại Thành phố Flamingo Golden Hill (Kim Bảng, Hà Nam) là lời giải hoàn hảo cho bài toán đầu tư “siêu lợi nhuận”.

Ưu đãi chồng ưu đãi khi mua biệt thự

Theo báo cáo của DKRA Group, phân khúc biệt thự toàn thị trường trong quý 3 chỉ có 81 căn mở bán giai đoạn tiếp theo, giảm tới 93% so với cùng kỳ năm trước. l

Để kích thích sức mua, các chủ đầu tư áp dụng các chương trình hỗ trợ lãi suất, chiết khấu thanh toán, ân hạn nợ gốc, hỗ trợ kinh doanh sau bàn giao. Đơn cử như Flamingo mới đây tung ra “siêu chính sách” với hàng loạt ưu đãi khủng cho dòng sản phẩm biệt thự tại Thành phố Flamingo Golden Hill (Tam Chúc, Hà Nam).

Loạt ưu đãi khủng đang được tung ra dành riêng cho khách mua biệt thự tại Flamingo Golden Hill. Ảnh: TT.

Loạt ưu đãi khủng đang được tung ra dành riêng cho khách mua biệt thự tại Flamingo Golden Hill. Ảnh: TT.

Nhằm hỗ trợ tối đa và hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, khách hàng, nhà đầu tư có nhiều lựa chọn khi xuống tiền. Với người mua tự chủ tài chính, không tham gia vay vốn có thể hưởng mức chiết khấu lên tới 5,5% giá trị hợp đồng (trước VAT). Nhà đầu tư, người mua hoàn toàn có thể hưởng thêm mức chiết khấu lên tới 12%/năm trên dòng tiền và số ngày thanh toán trước hạn.

Trong khi đó, với khách hàng vay mua, chỉ cần thanh toán 15% giá trị hợp đồng có thể sở hữu biệt thự tại Thành phố Flamingo Golden Hill. Để giảm áp lực tài chính, tiến độ thanh toán cũng được chia nhỏ lên tới 8 đợt, cho khách hàng chủ động với kế hoạch tài chính.

Đặc biệt, người mua được hưởng mức lãi suất 0% trong 18 tháng – đây là mức ân hạn lý tưởng cho nhà đầu tư tận dụng, xoay vòng vốn hợp lý để có thể vừa có tài sản sinh lời trong tay mà vẫn đảm bảo dòng tiền.

Thêm vào đó, chủ đầu tư còn tặng khách mua 04 thẻ AIPD & 05 đêm nghỉ tại Villa 1 PN trên toàn hệ thống Flamingo, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đa dạng, đẳng cấp cho những chủ nhân tương lai. Hưởng ngay chính sách ưu đãi hấp dẫn từ Quà tặng quyền kinh doanh đặc biệt từ chủ đầu tư Flamingo Holdings dành cho khách hàng, thay vì lấy lại Biệt thự để kinh doanh như các chủ đầu tư khác trên thị trường. Lợi nhuận kép lên đến 14%/năm trong vòng 2 năm dành cho khách hàng bao gồm: 7%/năm từ cam kết từ chủ đầu tư và 7%/năm từ việc tự vận hành kinh doanh. Cùng với chương trình “On The Go” hỗ trợ riêng cho khách hàng kinh doanh hiệu quả.

“Siêu chính sách” giải bài toán “siêu lợi nhuận”

1/12 vừa qua, Việt Nam lần thứ 4 được vinh danh là Điểm đến hàng đầu thế giới tại giải thưởng du lịch Thế giới được tổ chức tại Dubai, trong đó, Hà Nam tự hào nhận danh hiệu Điểm đến văn hóa địa phương hàng đầu thế giới 2023. Danh hiệu một lần nữa khẳng định tiềm năng và sức hút hàng đầu của Việt Nam về tài nguyên thiên nhiên cũng như giá trị di sản văn hóa lâu đời. Điều này khẳng định thêm tiềm năng phát triển du lịch văn hóa, tâm linh, lễ hội, trải nghiệm trong vài năm tới tại địa phương.

Nằm giữa trung tâm Quần thể di sản quốc gia Tam Chúc, Thành phố thương mại – du lịch đẳng cấp 5 sao Flamingo Golden Hill còn sở hữu vị trí lý tưởng ngay mặt tiền quốc lộ 21A - tuyến đường trung chuyển khách du lịch từ Hà Nội tới các địa danh du lịch nổi tiếng như: Chùa Hương, Bái Đính, Tràng An… Flamingo Golden Hill sở hữu địa thế không thể hoàn hảo hơn khi cả thành phố được bao bọc bởi dãy núi Liên Sơn trong khi trước mặt hồ Tam Chúc rộng 600ha mở ra bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với mảng xanh cây cỏ, núi non hùng vĩ, sông nước hữu tình không khác gì “Vịnh Hạ Long trên cạn”.

Diện mạo độc đáo thu hút đa dạng khách hàng đến khám phá, check in, nghỉ dưỡng. Ảnh: TT.

Diện mạo độc đáo thu hút đa dạng khách hàng đến khám phá, check in, nghỉ dưỡng. Ảnh: TT.

Kế thừa trọn vẹn trường phát kiến trúc “Flamingo Flower & Forest in the Sky” hàng đầu thế giới độc quyền từ thương hiệu Flamingo, Thành phố Flamingo Golden Hill khoác lên mình một diện mạo độc đáo tái hiện những khu rừng dày đặc màu xanh và rực rỡ sắc hoa. Cùng với đó, toàn bộ cảnh quan cũng được thiết kế tỉ mỉ, kỳ công, đồng bộ, những Con đường ánh sáng, Quảng trường Sắc màu, công viên Sắc màu… kết hợp cùng cảnh quan xanh tạo hiệu ứng vừa lung linh vừa thu hút. Tổng thể mở ra một thành phố lộng lẫy, rực rỡ mà vẫn toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp hiếm có.

Hướng đến mô hình thành phố thương mại - du lịch tươi mới, năng động, điểm đến mới của du khách đam mê trải nghiệm, Thành phố Flamingo Golden Hill đã “lột xác” các hạng mục, hệ thống tiện ích thành các điểm check in ấn tượng. Các khu vực bãi xe, tầng thượng tòa nhà dịch vụ, vỉa hè… khoác lên mình diện mạo tươi mới, phù hợp với mọi tầng lớp du khách.

Tiến độ thần tốc, thành phố sớm đi vào vận hành mang đến 'siêu lợi nhuận' cho nhà đầu tư. Ảnh: TT.

Tiến độ thần tốc, thành phố sớm đi vào vận hành mang đến “siêu lợi nhuận” cho nhà đầu tư. Ảnh: TT.

Tất cả các hạng mục đang được “thần tốc” thi công với “siêu tốc độ” nhằm hướng tới mục tiêu Khai trương Trung tâm dịch vụ vào tháng 1/2024. Đây cũng là thời điểm khách du lịch ồ ạt tìm đến Tam Chúc thăm quan, du lịch. Nằm ngay đối diện ngôi đại tự lớn nhất thế giới, Flamingo Golden Hill hứa hẹn sẽ đón hàng chục ngàn du khách trải nghiệm mỗi ngày, đây là “miếng bánh ngọt” sinh lời kinh doanh bất tận cho chủ sở hữu các căn biệt thự tại đây.

Đến tháng 10/2024, dự kiến toàn bộ Thành phố Thương mại - du lịch đẳng cấp 5 sao chính thức đi vào hoạt động, là thời điểm “kích hoạt” mọi tiềm năng kinh doanh giải quyết bài toán đầu tư hiệu quả, thổi bùng khả năng đầu tư “siêu lợi nhuận” cho chủ nhân các căn biệt thự.

Chưa kể, việc khai trương các hạng mục cũng đồng thời là cơ hội để giá các căn biệt thự tại đây thiết lập mặt bằng giá mới. Theo tính toán của nhiều nhà đầu tư, nếu sở hữu “siêu phẩm” biệt thự Flamingo Golden Hill với sổ đỏ lâu dài ngay lúc này thì chỉ cần vài tháng đã có thể đón làn sóng tăng giá nhờ hạ tầng, tiện ích chính thức đi vào hoạt động. Bên cạnh đó, việc sở hữu bất động sản sổ đỏ lâu dài là tài sản bền vững tích lũy giá trị tương lai phục vụ thị trường bất động sản giá trị thực tiềm năng trong các năm sắp tới.

Cùng với đó, khách hàng có thể hưởng mức thu nhập lên đến trên 7%/năm từ việc kinh doanh khi mới chỉ thanh toán một phần nhỏ nhờ tham gia các chương trình hỗ trợ vận hành, kinh doanh từ chủ đầu tư.

Trước bối cảnh thị trường dần hồi phục, với “siêu chính sách” dành riêng cho Thành phố Flamingo Golden Hill như hiện nay không chỉ mang tới cơ hội đầu tư chắc chắn, bền vững mà còn là cơ hội hiếm hoi dành cho nhà đầu tư biết chớp thời cơ.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Năm 2024, Bình Điền đặt mục tiêu sản xuất, tiêu thụ 568.000 tấn phân bón

TP. HCM Trong năm 2024, Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền đặt ra nhiều mục tiêu và nhiệm vụ, trong đó sản lượng và tiêu thụ đạt trên 568.000 tấn phân bón các loại.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm