| Hotline: 0983.970.780

Khai trương siêu thị rau an toàn

Thứ Năm 07/04/2011 , 09:40 (GMT+7)

Hôm qua 6/4, Sở NN-PTNT TP.HCM phối hợp với HTX Nông nghiệp Thỏ Việt đã chính thức khai trương siêu thị rau sạch theo tiêu chuẩn VietGap...

Hôm qua 6/4, Sở NN-PTNT TP.HCM phối hợp với HTX Nông nghiệp Thỏ Việt đã chính thức khai trương siêu thị rau sạch theo tiêu chuẩn VietGap tại số 111/1200 A đường Lê Văn Thọ, Q.Gò Vấp.

Theo bà Nguyễn Thị Ánh Ngọc, Chủ nhiệm HTX, đây là siêu thị đầu tiên của HTX Thỏ Việt được khai trương tại TP.HCM, mỗi ngày sẽ có khoảng 5 tấn sản phẩm với hơn 100 loại mặt hàng rau, củ, quả sạch được đưa vào siêu thị. Ngoài ra, HTX còn có thêm 6 cửa hàng phân phối các sản phẩm rau, củ, quả sạch trên địa bàn TP.

Ngoài việc bán các loại sản phẩm nông nghiệp an toàn, siêu thị còn là nơi tiêu thụ các mặt hàng bình ổn giá như thịt heo, trứng gà, thịt gia súc, gia cầm với giá thấp hơn giá thị trường từ 10-15%. Cũng theo bà Ngọc, mỗi ngày HTX hiện đang cung ứng khoảng 20 tấn rau củ các loại cho các hệ thống siêu thị và chợ bán sỉ, lẻ. Dự kiến trong năm nay HTX sẽ có thêm 10 siêu thị rau sạch tại các quận nội ngoại thành được mở ra.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Đại hội đồng cổ đông năm 2024 của Tập đoàn GELEX diễn ra thành công

Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX diễn ra tại Hà Nội, thông qua báo cáo, tờ trình và nhiều nội dung quan trọng.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất