| Hotline: 0983.970.780

Khẩn trương tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền

Thứ Năm 14/11/2013 , 09:35 (GMT+7)

Các lực lượng chức năng của Công an tỉnh và Công an huyện Vị Xuyên đang khẩn trương tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền tại khu vực hồ Thủy điện Nậm An, xã Thượng Sơn, huyện Vị Xuyên.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Hà Giang, các lực lượng chức năng của Công an tỉnh và Công an huyện Vị Xuyên đang khẩn trương tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích trong vụ lật thuyền tại khu vực hồ Thủy điện Nậm An, xã Thượng Sơn, huyện Vị Xuyên.

Thượng tá Thẩm Quang Biển, Trưởng Công an huyện Vị Xuyên, cho biết: Vào khoảng 18h ngày 12/11, 7 người trú tại thôn Nậm An, xã Thượng Sơn và xã Quảng Ngần, huyện Vị Xuyên trên đường đi bán lá giang trở về nhà đã đi trên 1 chiếc thuyền máy qua khu vực hồ Thủy điện Nậm An. Khi di chuyển được một đoạn, chiếc thuyền bỗng dưng bị lật úp. Một người dân ở thôn Nậm An gần đó đã cứu 4 người thoát nạn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Vị Xuyên đã huy động cán bộ, chiến sỹ khẩn trương tìm kiếm các nạn nhân xấu số; đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Mặc dù đã rất nỗ lực trong việc tìm kiếm, song đến 20h ngày 13/11, cả 3 nạn nhân bị mất tích trong vụ lật thuyền vẫn chưa tìm thấy.

Xem thêm
Đại tướng Tô Lâm, ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu làm Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội

Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.