| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa: 13 trường hợp đều âm tính với virus Corona

Thứ Hai 10/02/2020 , 14:50 (GMT+7)

Ngày 9/2, 13 trường hợp ở Khánh Hòa đều có kết quả xét nghiệm âm tính với virus Corona (nCoV).

Khánh Hòa hiện có 3 trường hợp đang được cách lý, theo dõi và chờ kết quả xét nghiệm nCoV.

Khánh Hòa hiện có 3 trường hợp đang được cách lý, theo dõi và chờ kết quả xét nghiệm nCoV.

Ngày 10/2, ông Lê Tấn Phùng, PGĐ Sở Y tế Khánh Hòa, cho biết, hiện tỉnh Khánh Hòa có 3 trường hợp cách lý, theo dõi và chờ kết quả xét nghiệm nCoV.

Tất cả các trường hợp này đều là người Việt và được cách ly theo dõi tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa.

Trước đó, ngày 9/2, theo lãnh đạo Sở Y tế Khánh Hòa, có 13 trường hợp cách ly điều trị tại bệnh viện đã cho kết quả xét nghiệm âm tính nCoV. Trong đó, 10 trường hợp được xuất viện, 3 trường hợp được chuyển khoa nội-nhi-nhiễm để điều trị. Chiều 9/2, có 4 ca mới nhập viện và vào sáng nay (10/2) đã loại trừ 1 ca.

Theo Sở Y tế Khánh Hòa, tính từ ngày 9/1 đến ngày 10/2, tổng số trường hợp viêm đường hô hấp cấp nghi nhiễm nCoV được theo dõi, cách ly tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Khánh Hòa là 75 trường hợp.

Trong đó, 71 trường hợp có kết quả xét nghiệm âm tính và 1 trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính nCoV. Đối với trường hợp âm tính đã được các y bác sỹ Bệnh viện Bệnh nhiệt đới chữa khỏi và cho xuất viện vào ngày 4/2 vừa qua.

Còn những người có tiếp xúc gần với 2 vợ chồng du khách Trung Quốc nhiễm nCoV từng lưu trú tại Nha Trang, đến nay ngành y tế đang cách ly, theo dõi tại nhà 130 trường hợp.

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.