| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hòa cách ly 36 trường hợp đến từ Hàn Quốc

Thứ Tư 26/02/2020 , 19:35 (GMT+7)

Thông tin từ Sở Y tế Khánh Hòa, cho biết, trong ngày 26/2, ngành y tế tỉnh đang cách ly, theo dõi sức khỏe 36 trường hợp đến từ Hàn Quốc.

Hiện có 8 trường hợp có biểu hiện ho, sốt đang được cách ly tại Bệnh viện Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Kim Sơ.

Hiện có 8 trường hợp có biểu hiện ho, sốt đang được cách ly tại Bệnh viện Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa. Ảnh: Kim Sơ.

Cụ thể, 16 trường hợp đến từ Daegu, 7 trường hợp đến từ Gyongsang, 5 trường hợp đến từ Busan và 5 trường hợp thuộc tỉnh khác của Hàn Quốc.

Cũng theo Sở Y tế Khánh Hòa, các trường hợp trên được theo dõi, cách ly tại Bệnh viện Nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa; Bệnh viện đa khoa khu vực Cam Ranh và Trung tâm y tế huyện Cam Lâm.

Đáng chú ý, tại Bệnh viện Nhiệt đới tỉnh đang theo dõi, cách ly 16 trường hợp gồm 12 người Việt Nam và 4 người Hàn Quốc. Trong đó, 8 trường hợp có biểu hiện ho, sốt.

Hiện 10 người đã được cơ quan chức năng gửi mẫu bệnh phẩm và đang chờ kết quả xét nghiệm. Còn 6 ca mới được khám sàng lọc.

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất