| Hotline: 0983.970.780

Khánh Hoà: Hoãn phiên toà sơ thẩm xét xử vụ “tham ô tài sản”

Thứ Tư 27/08/2014 , 09:21 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đại án tham nhũng xảy ra tại Tổng Cty Hàng hải Việt Nam (Vinalines), lúc 9h ngày 26/8, TAND tỉnh Khánh Hoà đã mở phiên toà sơ thẩm xét xử vụ án tham ô tài sản trong quá trình sửa chữa ụ nổi 83M.

Tuy nhiên, do vắng mặt hơn một nửa số người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan được tòa triệu tập trong đó có Dương Chí Dũng, nguyên Chủ tịch HĐQT Vinalines và 3 trong số 12 người làm chứng được toà triệu tập cũng vắng mặt nên HĐXX đã quyết định hoãn phiên toà sơ thẩm trên.

Phiên toà sơ thẩm sẽ được mở lại lúc 8h ngày 10/9/2014 tại TAND tỉnh Khánh Hoà.

Trước đó, các bị cáo gồm: Trần Hải Sơn (SN 1960), nguyên Tổng Giám đốc Cty TNHH Sửa chữa tàu biển Vinalines; Trần Văn Quang (SN 1976), nguyên Phó Trưởng phòng Kế hoạch thị trường của Vinalines; Trần Bá Hùng (SN 1979), nguyên Phó Trưởng bộ phận chế tạo vỏ Nhà máy sửa chữa tàu biển Hyundai Vinashin và Phạm Bá Giáp (SN 1972), nguyên Giám đốc Cty TNHH Nguyên Ân đã bị Viện KSND Tối cao truy tố về tội tham ô tài sản.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.