| Hotline: 0983.970.780

Khối các đơn vị sự nghiệp kinh tế tặng quà xã nghèo Xuân Cao

Thứ Sáu 29/09/2023 , 17:33 (GMT+7)

Các đơn vị sự nghiệp kinh tế của Bộ NN-PTNT đã tặng UBND xã Xuân Cao 8 bộ máy in, 1 bộ máy tính, 1 tủ sách khuyến nông, 50 xe đạp cho học sinh...

Sáng 29/9, khối các đơn vị sự nghiệp kinh tế (Bộ NN-PTNT) phối hợp với chính quyền địa phương, tổ chức trao, tặng quà hỗ trợ xã Xuân Cao, huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa . Các vật phẩm được trao tặng gồm 8 bộ máy in, 1 bộ máy tính, 1 tủ sách khuyến nông và hỗ trợ 2 lớp tập huấn khuyến nông và 50 xe đạp... Tổng giá trị khoảng 250 triệu đồng.

Bà Nguyễn Thị Yến, Phó giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ NN-PTNT) chia sẻ tại buổi lễ trao tặng. Ảnh: Quốc Toản.

Bà Nguyễn Thị Yến, Phó giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại nông nghiệp (Bộ NN-PTNT) chia sẻ tại buổi lễ trao tặng. Ảnh: Quốc Toản.

Phát biểu tại buổi thiện nguyện, bà Nguyễn Thị Yến, Phó giám đốc Trung tâm xúc tiến thương mại Nông nghiệp, đại diện đơn vị khối trưởng khối cho hay, những món quà được trao tặng hôm nay tuy nhỏ bé nhưng vô cùng thiết thực và ý nghĩa với mong muốn san sẻ một phần khó khăn, vất vả, thiếu thốn mà chính quyền và nhân dân xã Xuân Cao đang phải đối mặt.

“Hy vong những phần quà ý nghĩa này sẽ hỗ trợ công chức xã có thêm phương tiện làm việc, nâng cao khả năng tiếp cận công nghệ thông tin và hướng tới chuyển đổi số trong việc giải quyết các thủ tục hành chính, phục vụ nhân dân ngày càng hiệu quả hơn”, bà Yến chia sẻ.

Đại diện Viện Kinh tế và Quy hoạch thủy sản tặng quà cho UBND xã Xuân Cao. Ảnh: Quốc Toản.

Đại diện Viện Kinh tế và Quy hoạch thủy sản tặng quà cho UBND xã Xuân Cao. Ảnh: Quốc Toản.

Được biết đây là hoạt động truyền thống của khối thi đua các đơn vị sự nghiệp kinh tế (Bộ NN-PTNT). Từ năm 2017 đến nay, khối đã hỗ trợ nhiều xã tại nhiều tỉnh trong cả nước về đích nông thôn mới (Tuyên Quang, Hòa Bình, Yên Bái, Bắc Giang, Phú Thọ, Thanh Hóa).

Đáp lại tấm lòng của các đơn vị sự nghiệp kinh tế của Bộ NN-PTNT, đại diện UBND xã Xuân Cao hứa sẽ sử dụng món quà được trao tặng đúng mục đích, phát huy hiệu quả trong hoạt động hành chính để phục vụ nhân dân tốt hơn. Đây cũng là động lực vật chất và tinh thần để xã Xuân Cao sớm cán đích nông thôn mới.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Mỗi hợp tác xã cần có thương hiệu

TRÀ VINH Bộ trưởng Lê Minh Hoan cho rằng cần xây dựng thương hiệu cho HTX. Làm sao mỗi nhà các thành viên HTX đều có bảng thông tin về HTX của mình để họ yêu quý, chăm chút cho HTX.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khoanh vùng thiếu nước để ngừng sản xuất nông nghiệp

Công ty Thủy lợi Khánh Hòa khuyến cáo người dân không tự ý sản xuất đối với diện tích đã khoanh vùng tạm dừng sản xuất, nhằm tránh thiệt hại do không có nước tưới.