| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố lái xe chiếm đoạt hàng trăm triệu tiền hàng

Thứ Ba 11/05/2021 , 08:12 (GMT+7)

Trong quá trình giao hàng, Ngô Lê Hoàng nhận hàng trăm triệu đồng của khách hàng nhưng không giao nộp công ty mà chiếm đoạt để tiêu xài.

Công an TP. Huế (Thừa Thiên- Huế) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Ngô Lê Hoàng (SN 1990, trú tại phường Tây Lộc, TP. Huế) về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Đối tượng Ngô Lê Hoàng tại cơ quan công an. Ảnh: T.T.

Đối tượng Ngô Lê Hoàng tại cơ quan công an. Ảnh: T.T.

Từ năm 2017 đến cuối tháng 2/2021, Hoàng được một công ty kinh doanh nội thất địa chỉ tại phường An Hòa (TP. Huế) tuyển dụng làm lái xe kèm nhân viên giao hàng.

Trong quá trình làm việc, Hoàng đã nhiều lần giao hàng của công ty cho khách hàng, nhận tiền nhưng không nộp cho công ty và chiếm đoạt để tiêu xài.

Đến tháng 2/2021, công ty kiểm tra, đối chiếu các khoản nợ thì phát hiện Hoàng chiếm đoạt tiền của công ty 41 trường hợp, với tổng số tiền hơn 800 triệu đồng.

Công an TP. Huế đã xác minh, làm rõ Hoàng chiếm đoạt tài sản công ty 19 trường hợp, với số tiền hơn 300 triệu đồng và hiện tiếp tục xác minh làm rõ 22 trường hợp còn lại.

Hiện Công an TP. Huế cũng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.