| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố vụ án cha cắt tay tự tử bên xác con

Thứ Năm 23/10/2014 , 08:34 (GMT+7)

Giữa ông Nghiệp và một số thành viên trong gia đình có mâu thuẫn chuyện tiền bạc, nên ông Nghiệp quyết định giết con trai 3 tuổi là cháu Nguyễn Hữu Nghĩa, sau đó cắt mạch máu tay tự tử./ Con uống thuốc quá liều tử vong, cha quẫn trí cắt tay tự tử

Chiều 22/10, nguồn tin riêng của PV cho biết, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Văn Nghiệp để điều tra về hành vi giết người.

Như NNVN đã thông tin, ngày 21/10, người dân ở ấp Tân Hòa, xã Thạnh Phú (huyện Cái Nước) tờ mờ sáng đã nghe tiếng hô phát ra từ nhà anh Nguyễn Văn Nghiệp (35 tuổi).

Mọi người chạy đến thì anh Nghiệp trong tình trạng bất tỉnh, còn con trai 3 tuổi của anh đã tử vong. Theo người thân trong gia đình, có thể do cho con uống thuốc quá liều khiến đứa bé bị sốc thuốc dẫn đến tử vong, người cha phát hiện con chết, quẫn trí mới cắt tay như vậy.

Tuy nhiên trong quá tình điều tra, cơ quan chức năng đã phát hiện những dấu hiệu khả nghi. Giữa ông Nghiệp và một số thành viên trong gia đình có mâu thuẫn chuyện tiền bạc, nên ông Nghiệp quyết định giết con trai 3 tuổi là cháu Nguyễn Hữu Nghĩa, sau đó cắt mạch máu tay tự tử.

Được biết, đến chiều 21/10, ông Nghiệp đã tỉnh lại, hiện sức khỏe đã hồi phục và được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.