| Hotline: 0983.970.780

Khởi tố vụ án truy sát đẫm máu trên đường Láng - Hòa Lạc

Thứ Năm 04/03/2010 , 16:18 (GMT+7)

Ngày 3/3, CATP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người đẫm máu trên đường cao tốc Láng – Hoà Lạc.

Túi khí trên xe dính nhiều vết máu (dưới đất là túi đựng hung khí màu xanh)

Ngày 3/3, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (CATP Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người, phá hoại tài sản và gây rối trật tự công cộng xảy ra trên đường cao tốc Láng – Hoà Lạc (địa phận xã Ngọc Liệt, huyện Quốc Oai) rạng sáng 2/3.

Theo cáo trạng, vào rạng sáng 2/3, người dân tại khu vực thuộc địa phận xã Ngọc Liệt, huyện Quốc Oai, cách trung tâm Hà Nội 20km về phía Bắc có một chiếc xe hơi 4 chỗ nằm đổ nghiêng, cửa kính bên tài xế có một vết thủng bằng bàn tay, bên trong xe có nhiều máu vương trên ghế trước và sau.

Khám nghiệm hiện trường, chiếc xe hơi 4 chỗ nói trên hiệu Honda Civic màu đen mang BKS 30L-9049 bị hư hỏng khá nặng ở phần đầu và sau xe. Điều đặc biệt, kính xe phía sau bị vỡ toàn bộ, cửa kính phía bên tài xế có thủng một lỗ bằng miệng bát, các cửa kính còn lại, phía trước đều còn nguyên vẹn. Bên trái xe ôtô có 6 lỗ thủng nghi do bị đạn bắn.

Ngoài ra, cơ quan chức năng đã phát hiện và thu giữ 1 khẩu súng kíp, 2 khẩu súng ngắn, 3 kiếm cùng 7 con dao chọc tiết lợn đã được tìm thấy trên xe. Trong xe có nhiều vết máu ở ghế ngồi trước và sau, 2 túi khí phía trước đều bị bung ra.

Theo một số nhân chứng (là lao động tại một nhà máy sản xuất kết cấu khung thép) cho biết, khoảng 0h30 ngày 1/3, trong khi một nhóm lao động khoảng 5 người đang xem tivi thì nghe thấy một tiếng nổ, một lúc sau có một thanh niên chạy vào nói bị tai nạn và xin trú nhờ, trên người có nhiều vết máu, rồi sau đó có một thanh niên khác đến đưa người này đi.

(Theo VnMedia)

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.