| Hotline: 0983.970.780

Kiếp chấn thương chưa buông tha Eden Hazard

Thứ Ba 16/03/2021 , 08:56 (GMT+7)

Eden Hazard tiếp tục gặp chấn thương trong buổi tập của Real Madrid và nhiều khả năng sẽ kéo dài thời gian ngồi ngoài của anh.

Eden Hazard liên tục gặp chấn thương. Ảnh: Express.

Eden Hazard liên tục gặp chấn thương. Ảnh: Express.

Eden Hazard được coi là một trong những ngôi sao sáng của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, bước chuyển mình của anh không được như mong đợi. Sau khi rời bỏ Chelsea để đến với Real Madrid năm 2019, anh liên tục gặp chấn thương.

Cho đến nay, tiền vệ người Bỉ đã 11 lần trải qua những chấn thương lớn nhỏ khác nhau tại Tây Ban Nha. Điều này khiến cho phong độ của anh đi xuống nghiêm trọng. 

Eden Hazard ra sân trong 15 phút cuối trận Real Madrid đánh bại Elche hồi cuối tuần trước nhưng sau đó, anh lại vắng mặt trong buổi tập gần nhất. 

Theo thông tin từ Tây Ban Nha, cầu thủ người Bỉ bị căng cơ và sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài trong trận đấu tới của Real Madrid. 

Mùa bóng năm ngoái của Eden Hazard bị gián đoạn quá nhiều vì những chấn thương. Còn mùa năm nay, vì chấn thương và nhiễm Covid-19 nên đến thời điểm này, Eden Hazard đã lỡ 21 trận. Cựu cầu thủ Lille mới chỉ đá 14 trận trên mọi đấu trường (tổng cộng 646 phút) và ghi 3 bàn. 

Real Madrid được cho là đang lên kế hoạch thanh lý cục nợ Eden Hazard. Theo báo chí Tây Ban Nha, giá của cầu thủ này đã giảm 50%, chỉ còn khoảng 70-80 triệu Euro vào thời điểm này. 

>>> Xem thêm: Người hùng và tội đồ Erik Lamela trong ngày Tottenham thua ngược Arsenal

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.