Cắt băng khánh thành |
Hoạt động này nằm trong lộ trình đưa King Coffee tham gia vào chuỗi giá trị ngành cà phê, tiến tới Top 3 thương hiệu cà phê lớn nhất tại thị trường Việt Nam.
Dưới sự lãnh đạo của CEO Lê Hoàng Diệp Thảo - người đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cà phê và tạo dựng vị trí hàng đầu cho Tập đoàn cà phê Trung Nguyên, King Cofee đang được định vị là "Nơi kết nối tinh hoa, sáng tạo và đam mê", mang phong cách thiết kế theo ý tưởng xuyên suốt: "Trải nghiệm cà phê thế giới". Tại đây, King Coffee còn có khu vực bán lẻ để mở rộng việc tiếp cận khách hàng có nhu cầu mua các loại cà phê rang xay, cà phê nguyên hạt và cà phê hoà tan mang về nhà.
Việc tăng cường bán lẻ sản phẩm cà phê ngay tại các quán và cửa hàng take-away (mua mang đi) của King Coffee nhằm khuyến khích thói quen tiêu dùng cà phê cũng như tái dựng làn sóng cà phê thứ 3 tại Việt Nam, làn sóng của những sản phẩm cà phê sạch và mua bán minh bạch.
Trong năm 2018, chuỗi quán King Coffee sẽ phủ đều ở 6 thành phố lớn |
Trước mắt, trong năm 2018, chuỗi quán King Coffee sẽ phủ đều ở 6 thành phố lớn với kế hoạch phát triển chuỗi 1,000 cửa hàng, bao gồm 800 cửa hàng bán cà phê mang đi (take away) và 200 quán cà phê cao cấp.
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO của TNI cho biết "Khách hàng ngày càng khó tính hơn và những người làm việc trong ngành cà phê phải phục vụ khách hàng theo cách tinh tế hơn".
Sắp tới, sau chuỗi King Coffee, TNI dự định còn phát triển nhiều nhánh thương hiệu mới để mở rộng đường đi đến thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực F&B.