| Hotline: 0983.970.780

Kịp thời động viên lực lượng bảo vệ rừng ngày Tết

Thứ Năm 19/01/2023 , 08:44 (GMT+7)

Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho lực lượng bảo vệ rừng trong Tết...

Những ngày giáp Tết Quý Mão 2023, lãnh đạo tỉnh Quảng Bình đã tổ chức các đoàn công tác đi kiểm tra công tác bảo vệ rừng dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đồng thời động viên tặng quà cho các đơn vị bảo vệ rừng xuyên Tết.

Ông Đoàn Ngọc Lâm,  Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Bình đã đến thăm, tặng quà, chúc tết tại Trạm Kiểm lâm Đường 16, Trạm Kiểm lâm Lâm Thủy (Hạt Kiểm lâm huyện Lệ Thủy); Trạm Kiểm lâm Trường Sơn (Hạt Kiểm lâm Quảng Ninh); Trạm quản lý bảo vệ rừng Cầu Khỉ (Ban Quản lý Khu dự trữ thiên nhiên Động Châu - Khe Nước Trong); Trạm bảo vệ rừng Km 33 (Chi nhánh Lâm trường Khe Giữa); Trạm bảo vệ rừng số 5 (Lồ Ô) thuộc Ban Quản lý rừng Phòng hộ Quảng Ninh.,,

Tại những nơi đến thăm, ông Đoàn Ngọc Lâm đã động viên tặng quà cán bộ, nhân viên bảo vệ rừng của các đơn vị. Đồng thời, mong muốn các đơn vị và nhân dân trên địa bàn vui xuân, đón Tết nhưng không lơ là, chủ quan với nhiệm vụ bảo vệ rừng.

Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình thăm hỏi và tặng quà Tết cho lực lượng bảo vệ rừng Trạm Kiểm lâm Trường Sơn. Ảnh: T.P

Lãnh đạo tỉnh Quảng Bình thăm hỏi và tặng quà Tết cho lực lượng bảo vệ rừng Trạm Kiểm lâm Trường Sơn. Ảnh: T.P

Nếu phát hiện các trường hợp vi phạm cần xử lý kịp thời, kiên quyết, không để xảy ra các điểm nóng về khai thác, vận chuyển lâm sản, động vật hoang dã trái phép trong dịp Tết... 

Các lực lượng bảo vệ rừng cần quán triệt  các văn bản chỉ đạo của Trung ương, tỉnh về công tác quản lý, bảo vệ rừng, đặc biệt là dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đồng thời, đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến mọi tầng lớp nhân dân để bà con cùng tham gia bảo vệ rừng.

 “Để tăng cường nhiệm vụ bảo vệ rừng, các đơn vị cũng phải bố trí lực lượng hợp lý, bảo đảm đủ mạnh và thường xuyên. Đồng thời, cho cán bộ, viên chức, nhân viên bảo vệ rừng có thời gian hợp lý vui xuân, đón Tết cùng gia đình”- ông Đoàn Ngọc Lâm chỉ đạo.

Xem thêm
Thúc đẩy hợp tác thương mại và đầu tư Việt Nam - Kazakhstan

Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên nhấn mạnh, thành công của doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam chính là thành công của Việt Nam và ngược lại.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cựu binh Đồi A1 & ký ức 'máu trộn bùn non'

Tròn 70 chiến thắng Điện Biên Phủ nhưng những đồng đội, những nắm cơm, những chiến hào 'máu trộn bùn non'… vẫn còn mãi trong tâm trí nhà giáo ưu tú Đỗ Ca Sơn.