| Hotline: 0983.970.780

Kỷ niệm 65 năm thành lập Hội Nhà báo Việt Nam

Thứ Ba 21/04/2015 , 09:18 (GMT+7)

Nhân dịp này, Hội Nhà báo Việt Nam trao tặng bằng khen cho 24 tập thể và 47 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2010 – 2015.

Sáng 20/4, tại Hà Nội, diễn ra lễ kỷ niệm 65 năm ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam và Hội nghị thi đua toàn quốc của Hội. Đồng chí Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương và Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam tới dự.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Đinh Thế Huynh đã ôn lại quá trình hình thành và phát triển của Hội Nhà báo Việt Nam và nhấn mạnh: Trong những thành tựu chung của báo chí cách mạng nước nhà suốt mấy chục năm qua có đóng góp to lớn của Hội Nhà báo Việt Nam.

Hội đã tập hợp, đoàn kết, rèn luyện bản lĩnh chính trị, trau dồi đạo đức nghề nghiệp, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho hội viên, để từ đó nâng cao chất lượng hiệu quả xã hội của báo chí. Hội là đại diện bảo vệ quyền lợi và lợi ích hợp pháp của các hội viên nhà báo.

Trong những năm qua, Hội Nhà báo Việt Nam có nhiều hoạt động tích cực, thiết thực, kiện toàn về tổ chức, đổi mới nội dung phương thức hoạt động, có những đóng góp quan trọng, tập hợp, cổ vũ các nhà báo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao cho, không ngừng phát huy và nâng cao vị thế của Hội Nhà báo Việt Nam.

Biểu dương những nỗ lực và thành tích của Hội Nhà báo Việt Nam, của tập thể, cá nhân, các hội viên nhà báo điển hình tiên tiến có thành tích xuất sắc trong công tác báo chí và xây dựng hội, đồng chí Đinh Thế Huynh cũng nhấn mạnh: Các cấp hội, hội viên nhà báo trong cả nước cần nghiêm khắc khắc phục những hạn chế khuyết điểm, thấm nhuần sâu sắc chức năng của báo chí cách mạng, tôn chỉ mục đích của từng cơ quan báo chí, đề ra những giải pháp thiết thực nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả xã hội của báo chí, xây dựng các tổ chức hội ngày càng vững mạnh, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Nhân dịp này, Hội Nhà báo Việt Nam trao tặng bằng khen cho 24 tập thể và 47 cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua giai đoạn 2010 – 2015.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hai nữ sinh tử vong do đuối nước

2 nữ sinh không may bị trượt chân ngã xuống hồ, đuối nước. Do khu vực hồ nước xa khu dân cư nên khi người dân phát hiện 2 em đã tử vong.