| Hotline: 0983.970.780

Lâm Đồng xử lý nhóm người tổ chức sinh nhật trong mùa dịch

Thứ Năm 22/07/2021 , 11:55 (GMT+7)

Bất chấp dịch bệnh Covid-19, nhóm 16 người vẫn tụ tập tổ chức sinh nhật ở một hộ dân tại Đà Lạt. Trong nhóm này có 10 người dương tính ma túy.

Ngày 22/7, UBND phường 3 (TP Đà Lạt, Lâm Đồng) phối hợp cùng Công an TP Đà Lạt xử lý nhóm người tụ tập tổ chức sinh nhật trong thời gian dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

Theo thông tin, vào 22h15 ngày 21/7, cơ quan chức năng tổ chức kiểm tra hành chính đối với gia đình ông  T.N.T. (42 tuổi, đường Đống Đa, TP Đà Lạt).

Nhóm người tổ chức sinh nhật bất chấp dịch bệnh covid-19 bị cơ quan chức năng xử lý. Ảnh: L.V. 

Nhóm người tổ chức sinh nhật bất chấp dịch bệnh covid-19 bị cơ quan chức năng xử lý. Ảnh: L.V. 

Tại đây, cơ quan chức năng phát hiện 16 người đang tụ tập tổ chức sinh nhật cho ông T. Những người này không tuân thủ các quy định về phòng chống dịch nên cơ quan chức năng đã lập biên bản, xử lý.

Qua test nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 10 người dương tính với ma túy.

Trước đó, ngày 19/7, UBND tỉnh Lâm Đồng đã có công văn về việc thực hiện các giải pháp phòng chống dịch Covid-19.

Địa phương này tạm dừng các hoạt động như: cơ sở kinh doanh lưu trú du lịch, kể cả loại hình du lịch canh nông, “Home-stay” (ngoại trừ các cơ sở được Nhà nước sử dụng làm địa điểm cách ly có thu phí và các trường hợp khách du lịch đang lưu trú tại các cơ sở lưu trú ở địa phương); khu, điểm tham quan du lịch, vui chơi giải trí; cơ sở cắt tóc… cho đến khi có thông báo mới. Tạm dừng các hoạt động tiệc cưới hỏi, sinh nhật, thôi nôi...

    Tags:
Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.