| Hotline: 0983.970.780

Lãnh đạo Bình Phước sẽ chủ động phối hợp với báo chí

Thứ Hai 20/02/2017 , 06:55 (GMT+7)

Đó là phát biểu của ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy Bình Phước trong buổi họp mặt báo chí đầu năm, Xuân Đinh Dậu 2017. 

Tham dự buổi họp mặt, có Thường trực Tỉnh ủy,  UBND tỉnh, lãnh đạo các sở ngành trong tỉnh cùng các cơ quan báo chí.

Trong buổi họp mặt, UBND tỉnh đã thông tin đến các cơ quan báo chí tình hình phát triển KT-XH năm 2016, những định hướng phát triển trong năm 2017.

Trong đó, nổi bật là năm 2016 Bình Phước có 20/21 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch; tốc độ tăng trưởng kinh tế duy trì ở mức khá; sản xuất công nghiệp, thu hút đầu tư và phát triển doanh nghiệp có nhiều khởi sắc, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Văn Lợi, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận, trong những năm qua, ngoài 4 cơ quan báo chí của tỉnh, các cơ quan báo chí Trung ương cũng đã có sự phối hợp với tỉnh, đưa nhiều thông tin kịp thời trên hầu hết các lĩnh vực KT-CT-XH của tỉnh.

“Trong thời gian tới, lãnh đạo tỉnh sẽ tăng cường trao đổi với các cấp, ngành, các cơ quan, đơn vị nhằm thực hiện tốt cơ chế phối hợp, chủ động cung cấp thông tin, tạo điều kiện tác nghiệp để các nhà báo hoàn thành tốt nhiệm vụ, chủ động tiếp nhận, phản hồi các vấn đề báo chí nêu để điều chỉnh. Bên cạnh đó các cơ quan báo chí cũng cần quan tâm hơn nữa trong việc kịp thời thông tin, tuyên truyền đến nhân dân những định hướng, chủ trương của tỉnh…”, ông Lợi nhấn mạnh.

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cơn mưa bất chợt 'giải nhiệt' ở Bình Dương

Sau nhiều ngày nắng nóng liên tục, cơn mưa bất chợt xuất hiện đã làm dịu đi cái nóng gay gắt cho người dân ở Bình Dương.