| Hotline: 0983.970.780

Tặng 72.000 chai nước suối cho người dân vùng hạn, mặn

Thứ Sáu 03/05/2024 , 15:18 (GMT+7)

ĐBSCL Lực lượng Công an 2 tỉnh Kandal và An Giang phối hợp với chính quyền địa phương trao tận tay người dân bị ảnh hưởng bởi hạn, mặn 72.000 chai nước suối.

Trung tá Nguyễn Đức Hậu, Trưởng phòng Hậu cần, Công an tỉnh An Giang trao nước suối cho người dân. Ảnh: TT.

Trung tá Nguyễn Đức Hậu, Trưởng phòng Hậu cần, Công an tỉnh An Giang trao nước suối cho người dân. Ảnh: TT.

Nhằm hỗ trợ, chia sẻ nguồn nước ngọt cho người dân vùng hạn, mặn, ngày 3/5 Công an tỉnh Kandal (Vương quốc Campuchia) phối hợp với Công an tỉnh An Giang (Việt Nam) thực hiện chương trình hỗ trợ nước uống cho người dân xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

Tại đây, lực lượng Công an tỉnh Kandal và Công an tỉnh An Giang đã phối hợp với chính quyền địa phương trao tận tay người dân bị ảnh hưởng bởi hạn, mặn 72.000 chai nước suối (loại 500ml/chai). Qua chương trình này, lực lượng Công an 2 tỉnh Kandal và An Giang đã chung tay góp sức với chính quyền địa phương hỗ trợ, cung cấp nguồn nước sạch đến với bà con nhân dân vùng hạn, ngập mặn, góp phần ổn định cuộc sống, an sinh xã hội của địa phương.

Được biết, xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang là một địa phương ven biển, bị ảnh hưởng nặng bởi tình trạng khô hạn, xâm nhập mặn. Nguồn nước nơi đây không sử dụng được do bị nhiễm mặn, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt cũng như sản xuất của người dân.

Thiếu tướng Top Sovan, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kandal trao nước suối cho người dân. Ảnh: TT.

Thiếu tướng Top Sovan, Phó Giám đốc Công an tỉnh Kandal trao nước suối cho người dân. Ảnh: TT.

Việc vận chuyển, hỗ trợ, trao tặng nước uống cho người dân mang ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái”, kịp thời chia sẻ khó khăn của cán bộ, chiến sĩ Công an 2 tỉnh Kandal và An Giang với người dân bị ảnh hưởng bởi hạn hán, xâm nhập mặn.

 Qua đó cũng nhằm thể hiện mối quan hệ, tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai dân tộc, đặc biệt là giữa Công an tỉnh An Giang với Công an tỉnh Kandal và chính quyền địa phương xã Tân Thành, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

Xem thêm
Thêm những công trình giao thông biểu tượng cho quan hệ Việt - Trung

Sáng 27/6, tại Bắc Kinh, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Hội nghị hợp tác Việt Nam - Trung Quốc về phát triển hạ tầng chiến lược giao thông và vai trò của các doanh nghiệp.

Đóng 1 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang

Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống thiên tai vừa có công điện gửi Giám đốc Công ty Thủy điện Tuyên Quang về việc đóng 1 cửa xả đáy hồ thủy điện Tuyên Quang.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Tác giả của 'quả bom bán bản quyền giống' nói về truyền thông chân chính

Lúc tôi sang trường, PGS.TS Nguyễn Thị Trâm tất tả từ đồng về, mặt lo âu: 'Cô đang cho gặt dòng mẹ đóng bao chờ chở về nhưng gặp mưa sẽ phải hong đây'.

Bình luận mới nhất