| Hotline: 0983.970.780

Lật ghe giữa hồ thủy lợi khiến 1 người bị mất tích

Thứ Năm 09/12/2021 , 20:31 (GMT+7)

Cơ quan chức năng Thừa Thiên- Huế đang tìm kiếm người đàn ông mất tích trong hồ chứa nước Thủy Yên, sau khi bị lật ghe.

Chiều ngày 9/12, thông tin UBND xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc (Thừa Thiên- Huế) cho biết, lực lượng chức năng cùng với người dân đang tiếp tục tìm kiếm 1 người bị mất tích do lật ghe trên hồ Thủy Yên.

Lật ghe trên hồ chứa nước Thủy Yên khiến ông Nh. bị mất tích. Ảnh: H.D

Lật ghe trên hồ chứa nước Thủy Yên khiến ông Nh. bị mất tích. Ảnh: H.D

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào sáng 9/12, ông Đỗ Nh. (SN 1953) và anh Nguyễn Tân (SN 1970, cùng trú thôn Thủy Yên Thượng, xã Lộc Thủy) dùng ghe, thuyền đi qua hồ chứa nước Thủy Yên để khai thác mây rừng. Khi ghe đi đến giữa lòng hồ Thủy Yên thì chiếc ghe bất ngờ bị lật khiến ông Nh. và anh Tân bị chìm xuống nước.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân sống gần đó đã đến ứng cứu và đưa được anh Tân đưa vào bờ, còn ông Nh. bị mất tích.

Hiện chính quyền địa phương đang cùng người dân tiếp tục tìm kiếm ông Nh. Vì nước hồ sâu nên việc tìm kiếm nạn nhân gặp rất nhiều khó khăn.

Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...