| Hotline: 0983.970.780

Lễ hội Yến sào Khánh Hòa

Chủ Nhật 24/06/2018 , 10:55 (GMT+7)

Hàng năm, lễ hội Yến sào được tổ chức vào ngày mùng 10 tháng 5 âm lịch. Đây cũng là dịp để CBCNV Cty Yến sào Khánh Hòa...

08-52-26_1
Ông Lê Hữu Hoàng, Chủ tịch HĐTV Cty Yến sào Khánh Hòa phát biểu tại buổi lễ

Ngày 23/6, Cty TNHH MTV Yến sào Khánh Hòa long trọng tổ chức Lễ hội Yến sào Khánh Hòa 2018, tại đảo Hòn Nội, TP Nha Trang. Đến dự có lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa cùng các sở ban ngành, đoàn thể và trên 900 CBCNV đại diện cho trên 5.000 CNCNV Cty Yến sào Khánh Hòa.

Theo sử sách ghi lại, vào năm 1328, trong chuyến công cán phương Nam, Đề đốc thủy quân nhà Trần là Lê Văn Đạt cùng đoàn quân gặp bão lớn, chiến thuyền của họ bị dạt vào đảo Hòn Tre. Đề đốc Lê Văn Đạt cùng thuộc hạ của mình tình cờ phát hiện có rất nhiều tổ yến. Đề đốc cho thành lập đội quân bảo vệ, khai thác và phát triển nguồn tài nguyên này. Nghề yến sào ra đời từ đó và ông Đạt được đời sau suy tôn là thủy tổ nghề yến sào Việt Nam.

Hàng năm, lễ hội Yến sào được tổ chức vào ngày mùng 10 tháng 5 âm lịch. Đây cũng là dịp để CBCNV Cty Yến sào Khánh Hòa, cựu cán bộ các thế hệ của "đại gia đình" Yến sào Khánh Hòa và khách mời là các đại lý, nhà phân phối trên cả nước và quốc tế gặp gỡ, ôn lại truyền thống, trao đổi, truyền đạt kinh nghiệm tạo sự đoàn kết gắn bó...

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất