| Hotline: 0983.970.780

Man United nguy cơ không được dự Cúp châu Âu mùa tới?

Thứ Hai 04/04/2022 , 07:33 (GMT+7)

Với việc West Ham và Tottenham đang vươn lên mạnh mẽ, Man United hoàn toàn có thể đối diện với nguy cơ không có nổi tấm vé dự Conference League mùa sau.

Tham vọng có được tấm vé dự Champions League của Man United gần như đã tan thành mây khói sau khi họ để Leicester City cầm hoà ngay trên sân nhà Old Trafford ở vòng 31 Premier League. 

Man United có thể không có nổi tấm vé dự Cúp châu Âu mùa tới. Ảnh: Express.

Man United có thể không có nổi tấm vé dự Cúp châu Âu mùa tới. Ảnh: Express.

Tuy nhiên, bây giờ vấn đề của Quỷ đỏ là họ khó có khả năng giữ được tấm vé dự Europa League - đấu trường hạng 2 ở châu Âu khi Tottenham và West Ham đều thắng ở vòng này. 

Theo đó, các học trò của David Moyes đánh bại Everton với tỷ số 2-1 để có được cùng 51 như Man United nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Tạm thời, West Ham vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. 

Trong khi Tottenham còn có được chiến thắng ấn tượng hơn nhiều khi đả bại Newcastle với tỷ số 5-1 để chen chân vào Top 4 với 54 điểm - nhiều hơn Man United 3 điểm vào thời điểm hiện tại. 

Rõ ràng, với vị trí thứ 7, Man United có nguy cơ không có vé dự Europa League mùa sau và họ thậm chí còn có thể phải đá Conference League. 

Tệ hơn nữa, nếu thua tiếp Liverpool và Tottenham, viễn cảnh không được tham dự bất kỳ đấu trường Cúp Châu Âu nào có thể sẽ xuất hiện với thầy trò HLV Ralf Rangnick. 

Có lẽ đây sẽ là điểm trừ cực lớn cho Quỷ đỏ nếu họ muốn mang về một vị HLV hàng đầu cùng một ngôi sao hàng đầu trong thời gian tới. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Barcelona vs Sevilla giải La Liga trên On Football hôm nay 4/4

Xem thêm
Phù điêu trên Cửu đỉnh là di sản tư liệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương

Những bức phù điêu là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa - giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.