| Hotline: 0983.970.780

Lên 'nóc nhà' đồng bằng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ núi rừng

Thứ Ba 09/04/2019 , 10:27 (GMT+7)

Núi Cấm hay còn gọi là Thiên Cấm Sơn thuộc vùng Bảy Núi (An Giang) có độ cao khoảng 700m so với mặt nước biển. Núi non hùng vĩ, cảnh sắc hữu tình, núi Cấm được xem là điểm đến không thể bỏ qua khi khám phá miền Tây. NNVN xin giới thiệu chùm ảnh "nóc nhà" đồng bằng.

Cảnh sắc thiên nhiên hữu tình trên núi Cấm
Để thưởng ngoạn núi Cấm du khách có thể đi bộ hoặc cáp treo
Hệ thống cáp treo du khách thưởng ngoạn toàn khung cảnh tuyệt đẹp
Chùa Vạn Linh 
Tượng Phật Di Lặc cao nhất Đông Nam Á
Trên đỉnh núi Cấm có hồ Thủy Liêm thả cá phóng sinh 
Du khách đừng quên thưởng thức đặc sản bánh xèo với rau rừng

Xem thêm
Trao tặng 250 bồn chứa nước cho bà con vùng hạn mặn ĐBSCL

Trao tặng 250 bồn chứa nước cho bà con vùng hạn mặn ĐBSCL. Xuất hiện bệnh đạo ôn cổ bông trên lúa trổ sớm. Hơn 10.000 cây trồng ở Bình Phước thiếu nước tưới. Giá quế chỉ còn một nửa.

Tìm lại 'vị ngọt' cho cây mía

Thời gian qua, các nhà máy đường và người trồng mía đã có nhiều giải pháp liên kết sản xuất nhằm vực lại ngành mía đường sau giai đoạn khó khăn. Các chuyên gia cùng thảo luận, hiến kế để tìm lại 'vị ngọt' cho cây mía.

Câu chuyện vượt nắng, thắng hạn: Nhìn từ Sóc Trăng

SÓC TRĂNG Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng chỉ đạo Sở NN-PTNT tăng cường công tác ứng phó hạn hán, xâm nhập mặn, để giảm thiểu rủi ro sản xuất nông nghiệp trong mùa khô năm nay.

Ngoài bò tót, Vườn quốc gia Phước Bình còn nhiều loài động vật quý hiếm

Ninh Thuận Thông qua đặt bẫy ảnh giám sát, nhóm nghiên cứu của Vườn quốc gia Phước Bình đã phát hiện quần thể bò tót cùng nhiều loài động vật quý hiếm có tên trong Sách đỏ Việt Nam và Danh lục đỏ thế giới IUCN.