| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nghiệp sinh tử phần 4 trên THVL1

Lịch phát sóng Nghiệp sinh tử phần 4 trên kênh THVL1

Thứ Ba 08/11/2022 , 20:30 (GMT+7)

Chi tiết lịch phát sóng bộ phim Nghiệp sinh tử phần 4. Phim Nghiệp sinh tử phần 4 sẽ phát sóng trên kênh nào, phát lúc mấy giờ? Nội dung và diễn viên phim.

Chi tiết lịch chiếu bộ phim Nghiệp sinh tử phần 4

Chi tiết lịch chiếu bộ phim Nghiệp sinh tử phần 4

Phim Nghiệp sinh tử phần 4 phát trên kênh nào?

Phim Nghiệp sinh tử phần 4 sẽ tiếp sóng cho bộ phim "Rồi 30 năm sau" vừa mới kết thúc ngày 8/11/2022 .

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 của Đài truyền hình Vĩnh Long; và bắt đầu chính thức lên sóng từ thứ Tư, ngày 9/11/2022.

Phim Nghiệp sinh tử phần 4 phát lúc mấy giờ?

Do bộ phim Nghiệp sinh tử phần 4 tiếp nối cho phim Rồi 30 năm sau, nên sẽ được phát vào lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long)

Bộ phim Nghiệp sinh tử phần 4 sẽ bao gồm 45 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ phát tầm 45 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Nghiệp sinh tử phần 4

Bộ phim Nghiệp sinh tử phần 4 tiếp tục chuỗi seri phim Nghiệp sinh tử đã phát sóng 3 phần trước đây, do Bùi Ngọc Nam Phương làm đạo diễn.

Phần 4 của bộ phim có nhan đề "Gia đình họ Trịnh", với sự góp mặt của các diễn viên: Thanh Trúc, Công Hậu, Hòa Hiệp, Nguyệt Ánh,...

Nội dung phim Nghiệp sinh tử phần 4

Bộ phim Nghiệp sinh tử là một bộ phim cổ tích, mượn thế giới âm phủ và nhân vật Diêm vương như một phiên tòa, thẩm phán, để phán xét chuyện nhân gian theo mô-típ lấy chuyện xưa nói chuyện nay.

Nghiệp sinh tử truyền tải những câu chuyện thế thái nhân nhân tình đầy màu sắc. Mỗi câu chuyện được tái hiện với hệ thống nhân vật phong phú, tình tiết gay cấn và gửi gắm những bài học triết lý nhân sinh sâu sắc để hướng mọi người sống tốt hơn.

Bộ phim Nghiệp sinh tử phần 4 bắt đầu từ việc Như Nguyệt có buổi ra mắt gia đình Trọng Sinh.

Cô vui sướng, háo hức vì cuộc hẹn ước trăm nam sắp thành hiện thực. Nhưng nào ngờ, buổi ra mắt ấy lại trở thành oan nghiệt.

Trailer phim Nghiệp sinh tử phần 4 sẽ phát sóng trên kênh THVL1

Vừa bước vào nhà, sắc đẹp của Như Nguyệt đã khiến thương gia Trịnh Quý Thìn mê mẩn. Hắn ra đã khiến Nguyệt trở thành vợ thứ họ Trịnh thay vì chính thất của Trọng Sinh.

Từ đó, mối tình “khắc cốt ghi tâm” giữa Trọng Sinh và Như Nguyệt những tưởng sẽ ngủ yên khi cả hai âm thầm xếp lại niềm thương nhớ vô vọng, chấp nhận an yên với thân phận mới vốn đã được đặt để đến cuộc đáp trả thâm sâu được nung nấu bởi những oán hận chất chồng theo năm tháng.

Tuy nhiên, sự đời vẫn thường không dễ tuân theo những kỳ vọng, toan tính, nhất là với kẻ tâm cơ. Bí mật “động trời” từng bị chôn vùi suốt nhiều năm bất ngờ… “đội mồ sống dậy” cuốn phăng những năm tháng yên bình, thịnh vượng vốn có của Trịnh gia, đẩy từng thành viên của cả gia tộc vào thảm cảnh tang tóc, chia lìa.

Tất cả đến từ kế hoạch đáp trả sâu cay, tinh vi nhất của Như Nguyệt, người đàn bà đã chịu nhiều thương tổn, mất mát.

Bởi oán thù đã đốt cháy sự thiện lương khiến con người ta bước sai đường, lạc lối hay đó vốn dĩ là luật trả vay tất yếu cho những ai trót đeo mang hận thù chất ngất?

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất