| Hotline: 0983.970.780

Lịch phát sóng phim Tết sum vầy trên kênh THVL1

Thứ Tư 24/01/2024 , 20:00 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Tết sum vầy chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Tết sum vầy sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Tết sum vầy trên kênh THVL1

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Tết sum vầy trên kênh THVL1

Phim Tết sum vầy phát trên kênh nào?

Phim Tết sum vầy sẽ tiếp sóng "Đánh cắp số phận" vừa mới kết thúc ngày 24/1/2024.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long) và bắt đầu khởi chiếu từ thứ Năm, ngày 25/1/2024

Phim Tết sum vầy phát lúc mấy giờ?

Do được tiếp nối từ phim Đánh cắp số phận nên phim truyền hình này sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần trên kênh THVL1 (Đài truyền hình Vĩnh Long).

Bộ phim sẽ bao gồm 50 tập (dự kiến), với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 45 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Tết sum vầy

Đạo diễn phim

Bộ phim Tết sum vầy thuộc đề tài gia đình mang không khí Tết do ông Vương Quang Hùng làm đạo diễn.

Dưới lối kể truyện nhẹ nhàng vui vẻ và mang thông điệp về gia đình quen thuộc, bộ phim được kỳ vọng mang đến những không khí Tết 2024 đến với từng nhà.

Phim cũng khai thác tối đa và tinh tế những khía cạnh cuộc sống vốn phổ biến với các gia đình nông thôn trong ngày Tết đến Xuân về, cũng như mâu thuẫn giữa mẹ chồng quê và con dâu thành thị, những quan niệm trái ngược giữa thầy giáo ở quê và chàng trai Việt kiều,...

Dàn diễn viên phim Tết sum vầy

Bộ phim Tết sum vầy quy tụ dàn diễn viên gạo cội và những tài năng trẻ đang được khán giả yêu mến và đón nhận. Như: NSND Việt Anh, Thanh Hằng, Ngân Quỳnh, Nguyễn Quốc Trường Thịnh, Ngọc Xuyên, Hiếu Hiền, Quang Thái, Bella Mai, Nguyên Vũ,...

Nội dung phim Tết sum vầy

Bộ phim Tết sum vầy lấy bối cảnh miền quê Tây Nam Bộ, kể về gia đình ông Ba Chánh sống ở quê, có hai con trai và một con gái làm việc tại thành phố.

Tết đến, các con của ông hứa dẫn người yêu ra mắt khiến hai vợ chồng nôn nao, sửa soạn nhà cửa để đón các con.

Trailer phim Tết sum vầy sẽ phát sóng trên kênh THVL1

Vậy mà khi Lành dẫn người yêu là Việt kiều ra mắt, ông Ba Chánh ra sức ngăn cản vì sợ con không hạnh phúc khi có quá nhiều sự khác biệt về văn hóa.

Còn vợ chồng người con trai Châu - An về quê ông bà cũng không hài lòng vì thấy con dâu hiện đại, chẳng biết làm việc nhà.

Cậu út làm ăn thất bại nên không dám về nhà vì xấu hổ... Hàng loạt tình huống diễn ra trong gia đình ông Ba Chánh đầy hài hước nhưng cũng chan chứa tình yêu thương.

Xem thêm
Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ

Trong số Báo Quân đội Nhân dân cuối cùng tại mặt trận, số 184, ra ngày 16/5/1954 đăng bài Lễ duyệt binh các đơn vị chiến thắng tại Điện Biên Phủ của tác giả Thái Duy - một cộng tác viên của tòa soạn tiền phương.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.