| Hotline: 0983.970.780

Lịch thi đấu chi tiết vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019-2020

Thứ Bảy 31/08/2019 , 16:55 (GMT+7)

Mọi sự chú ý sẽ dồn về trận Derby Bắc London giữa Arsenal và Tottenham.

Arsenal và Tottenham sẽ bước vào cuộc chiến không khoan nhượng.

Man Utd sẽ là đại gia đầu tiên ra sân ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ sẽ đến làm khách trên sân vận động St Mary của Southampton. Vòng trước, Man Utd bất ngơ phơi áo 1-2 trước Crystal Palace và khiến cho niềm tin của CĐV tụt xuống mức rất thấp.

Chính vì thế, họ cần phải nhanh chóng trở lại của cuộc đua bằng một chiến thắng trước Southampton. Thực tế, đội bóng chủ sân St Mary cũng không có được phong độ tốt, họ có 3 điểm đầu tiên ở vòng 3 trước Brighton nhưng trước đó là 2 trận thua bạc nhược.

Sẽ không có gì bất ngờ nếu Man Utd dễ dàng đánh bại Southampton ở trận đấu này. Chelsea và Man City cùng ra sân vào lúc 21h00 ngày 31/8. Đối thủ của The Blues là Sheffield United – tân binh của giải ngoại hạng.

Vòng trước, Chelsea đã giành chiến thắng trước Newcastle và đây sẽ là cú hích lớn đối với đội chủ sân Stamford Bridge trước cuộc tiếp đón tân binh Sheffield Utd ở lượt trận này.

Trong khi đó, Man City cũng chỉ phải tiếp đón Brighton. Phong độ hủy diệt của The Citizens nhiều khả năng sẽ được duy trì và họ sẽ có thêm 3 điểm để cạnh tranh đường dài với Liverpool.

Trong khi đó, đội đầu bảng Liverpool ở vòng đấu này sẽ có chuyến làm khách tới sân của Burnley, đội bóng tầm trung của Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Sean Dyche luôn là cái tên sẵn sàng gây khó dễ cho các ông lớn bằng lối chơi phòng ngự chắc chắn, sẵn sàng chơi rắn làm chùn chân đối phương

Tâm điểm của vòng đấu này là đại chiến giữa Tottenham và Arsenal. Ở những trận derby Bắc London, Arsenal mùa giải trước trên sân nhà đã có chiến thắng tưng bừng 4-2 trước Tottenham.

Mùa này, cả hai đội đều đã có những sự bổ sung chất lượng và đồng đều. Chắc chắn, đây sẽ là cuộc chiến không khoan nhượng và nhiều khả năng xuất hiện mưa bàn thắng khi cả hai cùng thi đấu rất phóng khoáng.

Trên bảng xếp hạng, Arsenal tạm xếp thứ 3 với 6 điểm, Tottenham có 4 điểm sau 3 trận. Những trận derby bắc London luôn diễn ra hấp dẫn và có nhiều bàn thắng, ở thời điểm hiện tại cả hai đội đều muốn chứng tỏ mình, bởi vậy trận đấu này được dự đoán sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.

Lịch thi đấu chi tiết vòng 4 Ngoại hạng Anh 2019-2020:

 

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

Bayern Munich vs Arsenal: Hùm xám giành vé?

Trận tứ kết Champions League 2023/2024 giữa Bayern Munich vs Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/04/2024 trên sân vận động Alianz Arena.

U23 Việt Nam thắng 3-1 U23 Kuwait: Càng đá càng hay

U23 Việt Nam đã có chiến thắng quan trọng mở màn chiến dịch VCK U23 Châu Á trước U23 Kuwait vởi tỷ số 3-1.