| Hotline: 0983.970.780

Lộ lý do HLV Tây Ban Nha thẳng tay loại Sergio Ramos

Thứ Bảy 12/11/2022 , 06:54 (GMT+7)

Sergio Ramos sở hữu cái tôi khá lớn và điều này được coi là một trong những nguyên nhân khiến HLV Luis Enrique quyết định để anh ngồi nhà xem World Cup qua tivi. 

Dư luận Tây Ban Nha đang dậy sóng vì HLV Luis Enrique tiếp tục loại trung vệ Sergio Ramos khỏi danh sách các cầu thủ tham dự một giải đấu lớn, đó là World Cup 2022. 

Sergio Ramos bị loại khỏi đội hình Tây Ban Nha. Ảnh: Express.

Sergio Ramos bị loại khỏi đội hình Tây Ban Nha. Ảnh: Express.

Trước đó, trung vệ 36 tuổi cũng không được tham dự Euro 2020. Nhiều nguồn tin cho rằng vào thời điểm đó, Sergio Ramos chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên HLV Luis Enrique bỏ rơi anh.

Tuy nhiên, thời điểm này, cựu sao Real Madrid hoàn toàn khoẻ mạnh và dường như HLV Luis Enrique không muốn triệu tập anh để đảm bảo bộ khung của mình. 

Chiến lược gia 52 tuổi muốn mang Pau Torres (Villarreal), Eric Garcia (Barcelona), Aymeric Laporte (Man City) và Hugo Guillamon (Valencia) đến Qatar. Trong đó, Hugo Guillamon là cánh chim lạ duy nhất. Còn 3 người còn lại liên tục hoán đổi vị trí chính thức ở trung tâm hàng phòng ngự Tây Ban Nha.

Bên cạnh đó, Với những gì Tây Ban Nha thể hiện trong 2 năm qua, người ta thấy "Bò tót" vẫn chú trọng việc cầm bóng và chơi pressing tầm cao. Hệ thống đó không còn có chỗ cho những hậu vệ lớn tuổi như Ramos.  

Sergio Ramos mùa này chơi khá ổn khi anh có 18 trận trên mọi đấu trường cho PSG từ đầu mùa 2022/23. Thế nhưng, cầu thủ này sở hữu cái tôi khá lớn và điều này được coi là một trong những nguyên nhân khiến HLV Luis Enrique quyết định để anh ngồi nhà xem World Cup qua tivi. 

>>> Xem thêm: Man City đại chiến Liverpool tại Cúp Liên đoàn Anh

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.