| Hotline: 0983.970.780

Tin tức Tết Dương lịch 2023

Lời chúc Tết Dương lịch 2023 hay và ý nghĩa nhất

Thứ Ba 27/12/2022 , 09:56 (GMT+7)

Dưới đây là những lời chúc Tết Dương lịch 2023 dành tặng ông bà, bố mẹ, vợ chồng, bạn bè tuy ngắn gọn nhưng hay và chứa đầy ý nghĩa.

Những ời chúc Tết Dương lịch hay và ý nghĩa nhất năm 2023 

Những ời chúc Tết Dương lịch hay và ý nghĩa nhất năm 2023 

1. Lời chúc Tết Dương lịch 2023 dành tặng gia đình

1.1. Lời chúc Tết ý nghĩa tặng Ông bà

Năm mới xuân sang, con/cháu xin kính chúc ông bà 1 năm thật nhiều sức khỏe, bình an hạnh phúc vui vầy bên con cháu, là điểm tựa vững chắc cho cả gia đình.

Gia đình mình thật hạnh phúc và vui vẻ, đặc biệt là khi có ông bà bên cạnh bố mẹ và cháu. Tết này cháu kính chúc ông bà luôn mạnh khỏe, sống thật lâu bên gia đình của mình.

Kính chúc ông bà – Sống lâu trăm tuổi. Mùa xuân đến con (cháu) xin chúc ông bà một năm mới nhiều may mắn, sẽ sống lâu thật lâu vui cùng con cháu ạ.

1.2. Lời chúc tết đơn giản nhưng đầy cảm xúc tặng Bố mẹ

Tết Dương 2023 đã về, con chúc ba mẹ một năm tràn đầy sức khỏe, ấm áp, hạnh phúc và luôn cạnh bên tụi con để đón thêm thật nhiều cái Tết sau này.

Ba mẹ chính là người đã sinh thành, nuôi nấng và là tấm gương sáng để cho con noi theo. Hy vọng năm mới này ba mẹ sẽ có nhiều niềm vui, ngày càng hạnh phúc. Chúc mừng năm mới 2023!

Nhân dịp Tết đến Xuân về, con mong năm 2023 sẽ là một năm thành công của cả gia đình chúng ta hơn. Ba mẹ hãy luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và mãi là điểm tựa vững chãi của chúng con.

1.3. Những câu chúc tết hay tặng Anh/chị/em

Chúc anh/chị năm mới tiền vô như nước, tình yêu ngập tràn trong tim, xăng lúc nào cũng đầy bình, gạo lấp đầy lu, muối tràn ra hũ, vàng đầy tủ, sức khỏe luôn dồi dào để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Em chúc anh chị một năm mới 2023 vạn sự như ý, thành công trong mọi công việc và sự nghiệp, đời lúc nào cũng vui như nhạc, tiền bạc cứ vào phơi phới, gia đình lúc nào cũng ngập tràn hạnh phúc.

2. Lời chúc Tết Dương lịch 2023 lãng mạn dành tặng vợ, chồng

2.1. Lời chúc ngọt ngào tặng vợ

Chúc vợ yêu của anh năm mới vui vẻ với nhiều điều hạnh phúc!

Anh không cần bất kỳ món quà nào khác trong năm nay vì anh đã có món quà giá trị nhất. Vợ yêu, em là món quà quý giá nhất của cuộc đời anh. Chúc mừng năm mới 2023!

Nhân dịp năm mới, anh muốn gửi tới vợ lời cảm ơn vì những vất vả, hy sinh em dành cho gia đình 1 năm qua. Chúc em luôn khỏe mạnh, yêu đời, xinh đẹp, thành công trong công việc và chắc chắn đảm đang việc nhà nữa nhé. Năm mới sang anh sẽ yêu em nhiều hơn đấy. Chúc mừng năm mới em yêu!

Năm mới đến chúc em mãi xinh đẹp và yêu thương anh nhé! Cảm ơn em vì đã hy sinh cho gia đình nhỏ này. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

2.2. Những lời chúc Tết Dương lịch 2023 tặng chồng

Chúc chồng năm mới trọn vẹn yêu thương, đong đầy tài lộc, tấn lộc an danh, bình an vạn sự.

Cảm ơn anh vì đã là người chồng trách nhiệm và là người yêu chu đáo, quan tâm, chăm sóc. Anh là người chồng tuyệt vời đối với em. Chúc anh năm mới gặp nhiều may mắn và mạnh khỏe.

Khi chúng ta cùng chào đón một năm mới, em muốn nói với anh rằng anh chính là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời của em. Chúc mừng chồng năm mới tràn ngập hạnh phúc, vui vẻ.

Em muốn anh biết rằng trong mắt em anh luôn là một người chồng hoàn hảo. Cuộc sống của em giống như một mảnh thiên đường bởi tình yêu và sự quan tâm của anh. Chúc anh năm mới vui vẻ, vạn sự như ý.

3. Những lời chúc Tết Dương lịch 2023 ngọt ngào dành tặng người yêu

3.1. Lời chúc Tết tặng bạn gái

Được ở bên cạnh em tất cả các ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Chúc em một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn năm cũ. Yêu em!

Năm mới đến rồi! Chúc người yêu của anh bớt lo lắng, suy tư đi nhé vì đã có anh ởi bên! Chúc mừng năm mới!

Năm mới chính là thời điểm để chia tay năm cũ, chào đón năm mới. Đó là thời gian để quên đi ký ức đau buồn và lưu giữ những kỉ niệm đẹp, đáng nhớ của anh là có em ở bên. Chúc em năm mới hạnh phúc, luôn xinh đẹp, rạng ngời.

3.2. Lời chúc Tết tặng bạn trai

Happy new year! Chúc người tôi yêu một năm mới bình an, hạnh phúc!

Anh yêu, anh có biết không năm qua là năm hạnh phúc nhất với em vì em đã có người mình yêu. Cho dù năm mới này hay là năm mới tiếp theo, anh hãy để em được yêu và bên anh nhé. Cám ơn anh vì đã yêu em!

Em bảo vệ thế giới, anh bảo vệ em. Năm mới, hãy nhớ luôn bảo vệ em thật tốt nhé, Happy New Year.

Chúc anh yêu một năm mới với thật nhiều niềm vui mới, nhiều may mắn và thành công mới... Chúc anh mở mắt ra luôn gặp những điều vui vẻ, còn nhắm mắt lại thì mơ thấy toàn những giấc mơ đẹp về tụi mình.

4. Lời chúc Tết Dương lịch 2023 hay và ngắn gọn dành tặng bạn bè

Happy New Year! Chúc bạn 1 năm con mèo thật hạnh phúc trong tình cảm, thuận lợi trong công việc và sức khỏe luôn tràn đầy.

Năm mới đã điểm, chúc bạn luôn: Đong cho đầy hạnh phúc –- Gói cho trọn lộc tài - Giữ cho mãi an khang - Thắt cho chặt phú quý.

Tết đến chúc bạn sang xuân sự nghiệp thăng tiến, tài cao, chí lớn vẫy vùng ra biển khơi, ra ngoài gặp được bạn tốt, quay về gặp được đúng người mình muốn yêu thương.

Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8.760 giờ sung túc, 525.600 phút thành công 31.536.000 giây vạn sự như ý. Happy New Year 2023!

Năm hết Tết đến, hãy dành những lời chúc Tết Dương lịch 2023 thật hay và ý nghĩa nhất để dành tặng tới những người mà bạn yêu thương nhé!

Xem thêm
Thái Nguyên có thêm 2 Phó Giám đốc Sở

Sở Lao Động - Thương binh và Xã hội, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thái Nguyên vừa có tân Phó Giám đốc.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.