| Hotline: 0983.970.780

Man City sắp chạm tay vào ngôi vô địch Premier League

Thứ Năm 18/02/2021 , 08:31 (GMT+7)

Man City tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt với trận thắng thứ 12 liên tiếp tại Premier League trước Everton và đã bỏ xa Man United tới 10 điểm. 

Man City tiến một bước dài tới chức vô địch Premier League. Ảnh: Dailymail.

Man City tiến một bước dài tới chức vô địch Premier League. Ảnh: Dailymail.

Trận đấu bù của Man City vs Everton được cho là sẽ khó khăn cho Pep Guardiola và các học trò khi Everton đang thi đấu ấn tượng dưới thời Carlo Ancelotti. 

Man United là đội bóng mong chờ trận đấu này nhất khi họ đang muốn Man City sẩy chân. Quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch ngày càng rời xa Quỷ đỏ. Hiện tại, họ kém đối thủ cùng thành phố 7 điểm và nếu Man City thắng trước Everton, khoảng cách sẽ là 10 điểm. 

Tuy nhiên, hy vọng của Man United khó có khả năng thành hiện thực. Man City áp đảo đối thủ Everton của mình trên sân khách. Họ cầm bóng tới 74% sau 30 phút thi đấu đầu tiên và tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm.

Khi trận đấu bước sang phút 32, Riyad Mahrez mở tỷ số cho đội khách. Cầu thủ 29 tuổi đi bóng lắt léo trước khi thực hiện quả tạt vào vòng cấm của Everton. Bóng bật ra và Phil Foden có mặt đúng lúc dứt điểm trúng chân Seamus Coleman đổi hướng đi vào lưới trong sự bất lực của Pickford.

Everton thể hiện sự quật khởi khi họ nhanh chóng có được bàn gỡ hòa do công của Richarlison. Tình huống này có công lớn của Seamus Coleman khi anh chuyền bóng dọn cỗ để Lucas Digne dứt điểm trúng cột dọc. 

Bóng sau đó bật ra đến chân của Richarlison ở cự li gần và cầu thủ người Brazil dễ dàng đệm bóng để ghi bàn thắng san bằng tỷ số cho Everton. 

Tuy nhiên, đó lại là tất cả những gì đội bóng vùng Merseyside có thể làm được trước Man City. Sang hiệp 2, The Citizens tăng tốc để tìm kiếm bàn thắng thứ hai. 

Họ phải chờ tới phút 63 mới có thể có được điều mình cần. Lần này, Riyad Mahrez tiếp tục là người lập công. Bernado Silva chuyền bóng để đặt Mahrez vào vị trí thuận lợi trước vòng cấm và cầu thủ này dứt điểm gọn gàng, đánh bại Jordan Pickford, mang về bàn dẫn tước cho đội khách. 

Những phút sau đó, đội khách vẫn là những người chủ động và Everton thì không thể tạo ra được sự khác biệt. 

Tới phút 77, sau hàng loạt pha phối hợp nhịp nhàng, Bernardo Silva đi bóng vài nhịp trước khi dứt điểm quyết đoán tung lưới của Jordan Pickford ấn định tỷ số 3-1.

Carlo Ancelotti không thể giúp đội chủ nhà chơi tốt hơn. Ông cùng các học trò chấp nhận tỷ số thua 1-3 và tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 7. Aston Villa hiện chỉ kém Everton 1 điểm và đá ít hơn 1 trận. 

Man xanh đã có trận thắng thứ 17 trên mọi đấu trường và tính riêng tại Premier League là 12. Pep Guardiola và các học trò đang hướng đến chức vô địch Premier League. 

>>> Xem thêm: Lionel Messi thờ ơ, Ronald Koeman cười cợt sau thất bại vỡ mặt của Barcelona

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.