| Hotline: 0983.970.780

Man United nhắm chiêu mộ tiền đạo hàng thải của Chelsea

Thứ Sáu 10/02/2023 , 06:38 (GMT+7)

Man United cần một tiền đạo mục tiêu và Tammy Abraham là cái tên được đội chủ sân Old Trafford cân nhắc chiêu mộ trong mùa hè năm 2023.

Tammy Abraham - tiền đạo từng bị Chelsea thải loại, đang hồi sinh mạnh mẽ tại AS Roma và anh bất ngờ trở thành cái tên hot trên thị trường chuyển nhượng năm 2023. 

Man United muốn chiêu mộ cựu tiền đạo của Chelsea? 

Man United muốn chiêu mộ cựu tiền đạo của Chelsea? 

Man United, Tottenham và một số CLB khác tại Premier League đang để ý đến cầu thủ này. Tiền đạo 25 tuổi đang là chân sút chủ lực của AS Roma với thành tích ghi 34 bàn thắng trong 2 mùa giải vừa qua. 

HLV Erik ten Hag đã hơn một lần khẳng định Quỷ đỏ cần một tiền đạo. Harry Kane (Tottenham) và Victor Osimhen (Napoli) là những mục tiêu hàng đầu của Man United. Tuy nhiên, cả 2 đều có giá khá đắt đỏ và ngân sách chuyển nhượng của Man United không quá dư dả. 

Chelsea đã bán Tammy Abraham sang AS Roma với giá 40 triệu Bảng và dĩ nhiên, CLB Italia không muốn đẩy cầu thủ này với mức giá thấp hơn con số trên. 

Man United là đội bóng nhiệt tình nhất trong việc đàm phán với Tammy Abraham. Mùa đông vừa qua, họ đem về Wout Weghorst dưới dạng cho mượn để bổ sung ngòi nổ cho hàng công vốn chỉ còn Anthony Martial ở vị trí số 9.

Tuy nhiên, Wout Weghorst nhiều khả năng sẽ trở lại với Burnley sau khi hết hợp đồng cho mượn còn Anthony Martial cũng có thể bị bán vì liên tiếp dính chấn thương. 

Vì vậy, Man United cần một tiền đạo thay thế và Tammy Abraham là cái tên được đội chủ sân Old Trafford cân nhắc chiêu mộ trong mùa hè năm 2023. 

>>> Xem thêm: Man United sắp về tay chủ mới từ Qatar?

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.