| Hotline: 0983.970.780

Man United sắp về tay chủ mới từ Qatar?

Thứ Tư 08/02/2023 , 17:57 (GMT+7)

CLB Man United sắp về tay chủ mới từ Qatar sau khi những nhà đầu tư từ quốc gia dầu mỏ sắp mang tới một lời đề nghị có sức nặng.

Nhà Glazers sắp nhận được tiền tấn đến từ Qatar. Ảnh: Dailymail.

Nhà Glazers sắp nhận được tiền tấn đến từ Qatar. Ảnh: Dailymail.

Man United nhiều khả năng sẽ sớm đổi chủ trong Quý I/2023 và mới đây nhất, họ nhận được lời đề nghị rất có sức nặng đến từ Qatar. 

Các nhà đầu tư này là những cá nhân riêng biệt, được liên minh lại để thực hiện thương vụ chuyển nhượng đội bóng nước Anh và theo Dailymail, họ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán một con số "không thể chối từ". 

Cụ thể, chủ sở hữu đội bóng, gia đình nhà Glazers đã được đề nghị không dưới 7 tỷ Bảng - cao hơn khoảng 1 tỷ Bảng so với những gì họ yêu cầu cho thương vụ chuyển nhượng Quỷ đỏ. 

Tổ chức này không hướng đến việc mua một phần của CLB, mà muốn tiếp quản toàn bộ từ nhà Glazer. Những người trong cuộc đã tiết lộ rằng nhóm tài phiệt này muốn sử dụng kiến ​​thức thu được từ việc tổ chức World Cup để tiếp tục tìm kiếm và triển khai một dự án mới.

Đối thủ lớn nhất trong việc cạnh tranh mua lại Man Untied chính là tỷ phú người Anh, ông Jim Ratcliffe - người được xem là cổ động viên cuồng nhiệt của Quỷ đỏ. 

Người phát ngôn của Jim Ratcliffe cũng đã xác nhận tập đoàn Ineos đang đàm phán để mua lại Man United. Ông Ratcliffe đứng đầu tập đoàn hóa chất đa quốc gia Ineos và được biết đến là người giàu nhất xứ sương mù với tổng tài sản khoảng 21,5 tỷ bảng.

>>> Xem thêm: Man United vs Leeds United: Cơ hội bứt tốc

Xem thêm
Ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’

YÊN BÁI Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 4/5, huyện Trấn Yên (tỉnh Yên Bái) tổ chức ra mắt tour du lịch ‘Theo dấu chân anh hùng’.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.