| Hotline: 0983.970.780

Man United thua Bayern Munich trong trận cầu 7 bàn thắng

Thứ Năm 21/09/2023 , 08:57 (GMT+7)

Trận Bayern Munich vs Man United diễn ra hấp dẫn và đội chủ nhà là đội chiến thắng sát nút sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính trên sân Alianz Arena.

Trận Bayern Munich vs Man United được dự báo là chuyến đi dễ khó về của đại diện Anh quốc và thực tế những gì xảy ra trên sân Alianz Arena đã chứng minh điều đó. 

Đoàn quân của HLV Erik ten Hag chơi tốt trong những phút đầu tiên và có được tình huống hãm thành trước với pha dứt điểm không thành công ở cự li gần của Christian Eriksen trong vòng 5m50. Tuy nhiên, thủ môn Usven Ulreich cản phá xuất sắc. 

Sau đó, Bayern Munich dần lấy lại thế trận và sớm có được bàn dẫn trước. Đây được xem là một sai lầm của thủ môn Andre Onana. Harry Kane làm tường và đưa bóng ngược ra cho Leroy Sane dứt điểm không quá căng nhưng thủ môn của Man United đổ người chậm, để bóng từ từ lăn vào lưới. 

Andre Onana mắc sai lầm sơ đẳng. Ảnh: Telegraph.

Andre Onana mắc sai lầm sơ đẳng. Ảnh: Telegraph.

Tỷ số trận Bayern Munich vs Man United được mở ở phút 28. Và cũng chỉ 4 phút sau, lưới của Quỷ đỏ rung lên lần thứ 2. Thêm một tình huống phòng ngự hớ hênh khi Diogo Dalot không thể cản lại pha đột phá của Jamal Musiala và anh trả ngược để Serge Gnabry dứt điểm cận thành tung lưới Man United. 

Man United phòng ngự khá tệ trong trận đấu này. Ảnh: Man United.

Man United phòng ngự khá tệ trong trận đấu này. Ảnh: Man United.

Điểm sáng hiếm hoi trên hàng công của Man United là tân binh Rasmus Hojlund. Phút 37, tiền đạo này bật cao đón quả tạt ở gần chấm phạt đền và tung cú đánh đầu đi chệch cột dọc bên trái khá xa. 

Hiệp 1 trận Bayern Munich vs Man United kết thúc với tỷ số 2-0 dành cho đội chủ nhà. Sang hiệp 2, Man United bất ngờ có bàn thắng rút ngắn cách biệt đến từ Rasmus Hojlund ở phút 48. 

Marcus Rashford chuyền bóng cho Rasmus Hojlund và cầu thủ này có một cú sút bị đổi hướng ngay trong vòng cấm, khiến thủ môn Sven Ulreich phải vào lưới nhặt bóng. 

Tưởng chừng như Quỷ đỏ có thể thi đấu khởi sắc hơn, tuy nhiên, tiền vệ Christian Eriksen đã làm hỏng mọi thứ khi anh để bóng chạm tay trong vòng cấm để mang đến quả phạt đền ngay sau đó cho Bayern Munich. 

Harry Kane ghi bàn thắng từ chấm phạt đền. Ảnh: Telegraph.

Harry Kane ghi bàn thắng từ chấm phạt đền. Ảnh: Telegraph.

Harry Kane bước lên thực hiện quả 11m và không có một sai lầm nào cho tiền đạo người Anh để nâng tỷ số lên thành 3-1. 

Có được cách biệt an toàn, Bayern Munich chơi chậm rãi và không cho Man United triển khai lối chơi của mình. Không những thế, đội chủ nhà còn liên tiếp tạo ra các cơ hội nhưng không có thêm bàn thắng cho Hùm xám. 

Man United hoàn toàn bế tắc khi phải thi đấu trên sân khách. HLV Erik ten Hag tung thêm Garnacho, McTominay và Martial vào sân nhằm cải thiện hàng công. 

Bất ngờ đến ở phút 88 khi tiền vệ Casemiro nỗ lực kết thúc từ pha tấn công vỗ mặt ở trung lộ của Quỷ đỏ và mang về bàn rút ngắn tỷ số 2-3 cho Man United. 

Tuy nhiên, Bayern Munich không để tia hy vọng thắp lên cho Man United khi cầu thủ vào sân thay người Matthis Tel ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-2. 

Tỷ số của trận đấu chưa dừng lại khi Bruno Fernandes và Casemiro phối hợp để tiền vệ người Brazil hoàn tất cú đúp mang về bàn thắng thứ 3 cho Quỷ đỏ đồng thời ấn định tỷ số của trận đấu. 

Chung cuộc Bayern Munich vs Man United: 4-3

>>> Xem thêm: Nhận định Bayern Munich vs Man United: Chìm sâu khủng hoảng?

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.