| Hotline: 0983.970.780

Mang 2 khẩu súng đi thanh toán đối thủ lúc rạng sáng

Thứ Hai 24/02/2014 , 08:57 (GMT+7)

Nguyên được cho là đã chửi bới, chĩa "hàng nóng" vào chủ nhà ngay khi gặp mặt. Bị giật mất, anh ta rút ra thêm khẩu súng bắn đạn hoa cải định nả đạn.

Nguyên được cho là đã chửi bới, chĩa "hàng nóng" vào chủ nhà ngay khi gặp mặt. Bị giật mất, anh ta rút ra thêm khẩu súng bắn đạn hoa cải định nả đạn.

Ngày 23/2, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) tạm giữ hình sự Triệu Minh Nguyên (39 tuổi) để điều tra về hành vi Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Theo cơ quan điều tra, ngày 21/2, anh Bá (32 tuổi) đã đến công an giao nộp khẩu súng ngắn Rulo và 6 viên đạn. Anh này cho biết có mâu thuẫn với Nguyên nên rạng sáng hôm đó đã bị người này cầm “hàng nóng” đến nhà tại xã Tân Kiên để "nói chuyện".

Vừa gặp mặt, Nguyên rút súng chĩa về phía anh Bá chửi bới, đe doạ nhưng bị anh này nhào đến đoạt được súng. "Ngay sau đó anh ta rút thêm một khẩu súng bắn đạn hoa cải định nã đạn nhưng tôi tiếp tục giằng co, cướp được súng ném đi. Nguyên bỏ chạy còn tôi đến báo công an", anh Bá nói.

Cảnh sát vào cuộc điều tra đã thu được khẩu súng bắn đạn hoa cải trong bụi cây gần nhà anh Bá. Khám xét nơi ở của Nguyên, cơ quan chức năng phát hiện thêm một súng bút có 4 viên đạn, một viên đạn AK, roi điện và dùi cui bấm.

Nhiều trinh sát được tung đi và đã bắt được Nguyên. Cảnh sát đang điều tra nguồn gốc số “hàng nóng” này. 

* Tên nạn nhân được thay đổi.

(Theo VnExpress)

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.