| Hotline: 0983.970.780

Maritime Bank nhận danh hiệu “Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất hàng đầu Việt Nam”

Thứ Tư 15/06/2011 , 13:57 (GMT+7)

Tối ngày 12/6/2011, tại Nhà văn hóa học sinh – sinh viên (37 Trần Bình Trọng, Hà Nội), Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) đã long trọng tổ chức lễ tôn vinh Nhãn hiệu cạnh tranh, nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2011. Maritime Bank đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất hàng đầu Việt Nam" nhờ những thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển nhãn hiệu nổi tiếng.

Khởi động từ năm 2006, Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu cạnh tranh - nổi tiếng Việt Nam được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức hàng năm với mục tiêu nâng cao nhận thức xã hội về sở hữu trí tuệ, kịp thời ghi nhận và tôn vinh các đơn vị đã đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển nhãn hiệu để trở thành tài sản quan trọng của doanh nghiệp trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế.

Năm 2011 tên chương trình được đổi thành Chương trình tư vấn, đánh giá và trao giấy chứng nhận Nhãn hiệu cạnh tranh -  nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam. Đây cũng là năm mà nền kinh tế Việt Nam đang dần đi lên sau cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu, các doanh nghiệp Việt Nam đã đóng góp những thành tựu đáng kể vào sự biến chuyển mạnh mẽ và nhanh chóng của nền kinh tế nước nhà.

Tuy nhiên, bên cạnh đó các doanh nghiệp cũng phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức, đặc biệt là sức ép cạnh tranh gay gắt bắt đầu ngay trên thị trường trong nước: hàng loạt các nhãn hiệu, sản phẩm nổi tiếng của các doanh nghiệp nước ngoài đã bắt đầu đổ bộ vào Việt Nam. Vượt qua thách thức; khai thác những cơ hội, lợi thế mới mà hội nhập kinh tế quốc tế mang lại để phát triển, sánh vai cùng thế giới là mục tiêu, nhiệm vụ sống còn của tất cả các doanh nghiệp Việt Nam.

Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng và tích cực tham gia của hàng trăm tổ chức, doanh nghiệp lớn và có uy tín trong cả nước. Đây là chương trình bình chọn với quy mô lớn, qua đó giúp người tiêu dùng lựa chọn được những nhãn hiệu có uy tín và sản phẩm chất lượng tốt. Bên cạnh đó chương trình còn tạo động lực mới cho sự phát triển của doanh nghiệp cũng như phục vụ tuyên truyền quảng bá rộng rãi cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Bộ Chính trị tới đông đảo mọi tầng lớp nhân dân trong xã hội và bạn bè quốc tế.

Đây là lần đầu tiên Maritime Bank tham gia Chương trình tư vấn, bình chọn nhãn hiệu cạnh tranh - nổi tiếng Việt Nam nhưng đã vinh dự lọt vào "Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất hàng đầu Việt Nam". Giải thưởng này là kết quả của những nỗ lực mà Maritime Bank đã không ngừng cố gắng trong việc đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, cũng như những tiện ích ngân hàng tốt nhất, hiện đại nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Để có được vinh dự này, Maritime Bank luôn hiểu rằng đó không đơn thuần là kết quả của những gì mà Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ nhân viên đã nỗ lực trong 20 năm, mà còn thể hiện sự tín nhiệm, tin yêu của các Quý khách hàng, Quý đối tác, bạn hàng đã hết lòng ủng hộ Maritime Bank trong thời gian qua.

Việc nhận giải thưởng "Top 20 nhãn hiệu nổi tiếng nhất hàng đầu Việt Nam" là niềm vinh dự lớn, đồng thời cũng là động lực mạnh mẽ thúc đẩy Maritime Bank tiếp tục nỗ lực để xứng đáng với vị thế của một nhãn hiệu nổi tiếng, không chỉ trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, mà từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

Xem thêm
Tiêu thụ điện lập kỷ lục mới trong những ngày đầu nghỉ lễ

Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), sản lượng tiêu thụ điện ngày cả nước và công suất cực đại hệ thống điện đã đạt kỷ lục mới.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.