| Hotline: 0983.970.780

Martial ghi bàn tái xuất, Man United nhẹ nhàng đả bại Everton

Chủ Nhật 09/04/2023 , 11:40 (GMT+7)

Man United có được chiến thắng nhẹ nhàng với tỷ số 2-0 trước đối thủ yếu là Everton trong ngày Anthony Martial và Scott McTominay ghi bàn.

Antony là người có nhiều cơ hội nhất trong hiệp thi đấu đầu tiên. Ảnh: Dailymail.

Antony là người có nhiều cơ hội nhất trong hiệp thi đấu đầu tiên. Ảnh: Dailymail.

Trận Man United vs Everton diễn ra đúng như những gì giới chuyên môn dự đoán khi đội chủ nhà liên tiếp tạo ra những tình huống tấn công nguy hiểm từ những phút đầu tiên của trận đấu. 

Marcel Sabitzer là người tạo ra tình huống hãm thành đầu tiên ở phút thứ 3. Nhận bóng từ đồng đội, cầu thủ người Áo nhanh chân tung ra một cú đá rất căng nhưng bóng chạm chân một cầu thủ Everton trước khi ra ngoài sân. 

Không lâu sau đó, Marcus Rashford có cơ hội đầu tiên và khi anh đối mặt với thủ môn Jordan Pickford, tuyển thủ Anh lại không thể ghi ghi bàn. 

Phút 12, tình huống đáng chú ý nhất xuất hiện. Bắt nguồn từ pha đá phạt góc bên cánh trái, Antony dứt điểm sau một nhịp khống chế từ ngoài vòng cấm, bóng đập cột dọc bên trái bật ra và Aaron Wan-Bissaka băng vào đá bồi cận thành nhưng lại đưa bóng đi chệch cột dọc bên phải trong gang tấc. 

Những phút sau đó, Everton hoàn toàn chịu trận. Họ có được một pha hãm thành với cú đá trong vòng cấm của tiền đạo Ellis Simms nhưng bóng đi không chính xác. 

Man United liên tục tấn công trong những phút tiếp theo đó. Người được tạo nhiều điều kiện nhất là Antony với nhiều tình huống phát bóng sang phải của Bruno Fernandes. Cầu thủ người Brazil có tới 2 lần đối mặt nhưng không thể thắng nổi Jordan Pickford. 

Thủ môn người Anh là thần hộ mệnh trong khung gỗ của Everton khi anh có ít nhất 4 pha cản phá tình huống ghi bàn mười mươi trong hiệp 1. 

Scott McTominay ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Scott McTominay ghi bàn thắng mở tỷ số của trận đấu. Ảnh: Dailymail.

Tuy nhiên, điều gì đến cũng phải đến. Tỷ số trận đấu Man United vs Everton được mở và bàn thắng gọi tên của Scott McTominay. Phút 36, Jadon Sacnho tạo ra một tình huống chọc khe tuyệt vời qua một rừng chân của hậu vệ Everton trước khi đến với McTominay đang băng xuống và cầu thủ người Scotland dứt điểm một chạm quá nhanh khiến thủ môn Jordan Pickford chỉ biết bay người trong vô vọng. 

Man United có được bàn dẫn trước ở cuối hiệp 1 và thế trận trong hiệp 2 chứng kiến Quỷ đỏ thực sự nhàn nhã. HLV Sean Dyche của Everton tạo ra nhiều sự thay đổi với những cái tên có xu hướng tấn công hơn như James Garner hay Tom Davies nhưng không thể mang tới nhiều cơ hội. 

Ngược lại, cầu thủ vào sân thay người của Man United là Anthony Martial đã có được bàn thắng. Phút 71, từ đường chuyền dài của Lisandro Martinez, hậu vệ Seamus Coleman đỡ bóng hụt và Marcus Rashford thoát xuống trước khi chuyền ngược ra cho Martial dứt điểm cận thành, mang về bàn thắng thứ 2 của trận đấu.

Anthony Martial ghi bàn thắng cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Anthony Martial ghi bàn thắng cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Tỷ số của trận đấu Man United vs Everton được nâng lên thành 2-0 và từ đây, mọi thứ trở nên dễ dàng cho Quỷ đỏ. Đội chủ nhà chơi chậm rãi và HLV Erik ten Hag cũng tạo điều kiện cho Christian Eriksen trở lại thi đấu sau thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương. 

Điều khiến các CĐV Quỷ đỏ cảm thấy lo lắng là chấn thương của Marcus Rashford. Càu thủ 25 tuổi phải rời sân với những bước chân tập tễnh ở những phút cuối trận. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Brentford vs Newcastle United trên K+ LIFE giải Ngoại hạng Anh hôm nay 8/4

Xem thêm
Huế thu 170 tỷ đồng từ du lịch trong 5 ngày nghỉ lễ

THỪA THIÊN - HUẾ Trong 5 ngày nghỉ lễ đã có khoảng 110.000 khách du lịch đến Huế. Doanh thu từ các hoạt động du lịch ước đạt 170 tỷ đồng.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.