| Hotline: 0983.970.780

Mất tiền vì tin trúng thưởng trên facebook

Thứ Sáu 20/11/2015 , 07:25 (GMT+7)

Ngày 19/11, ông Nguyễn Văn Thoan, Trưởng Công an xã Trà Dơn (huyện Nam Trà My, Quảng Nam) cho biết, tại địa phương có một người vừa bị “dính bẫy” lừa qua mạng mất 69 triệu đồng.

Truớc đó, sáng 17/11, chị V.T.M.L (SN 1988, trú xã Trà Dơn) mở mạng vào trang facebook cá nhân thì nhận được tin nhắn có nội dung đề nghị chị kích vào một đường link.

Chị L kích vào một website, tại đây có thông tin thông báo là chị đã trúng thưởng. Website này hướng dẫn chị L thực hiện một số thủ tục để nhận giải thưởng như: Đóng tiền lệ phí bằng cách nhắn tin mã số cào card điện thoại và điền các thông tin vào phiếu đăng ký tham gia dự thưởng.

Sau khi nộp 500.000 đồng tiền card điện thoại và cung cấp thông tin cá nhân, mã số tài khoản ngân hàng nhưng đợi mãi chẳng thấy phần thưởng. Đến chiều cùng ngày chị L kiểm tra tài khoản ngân hàng của mình thì phát hiện bị mất 69 triệu đồng.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.