| Hotline: 0983.970.780

Mâu thuẫn trong đêm, một người tử vong vì bị dao đâm đứt động mạch chủ

Thứ Tư 13/07/2016 , 08:43 (GMT+7)

Cơm tối xong, Phan Tiến Đức (SN 1997) ra đường hóng mát và gặp một người đi đường qua, hắn gây sự rồi rút dao đâm đối thủ khiến nạn nhân chết tại bệnh viện


Đối tượng Phan Tiến Đức tại cơ quan điều tra

 

Sáng 13/7, trung tá Nguyễn Hữu Cường, Phó Trưởng Công an thành phố Vinh cho biết, cơ quan điều tra đã bắt Phan Tiến Đức (SN 1997, trú tại xã Hưng Chính, TP Vinh) được xác định là nghi can trực tiếp đâm chết anh Phan Hữu Kiên (SN 1997), trú tại xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên vào đêm 11/7.

Trước đó khoảng 21 giờ đêm 11/7 Phan Tiến Đức đứng chơi với bạn bên lề đường gần ngã tư giao nhau giữa đường Hồ Hán Thương với Phan Đình Phùng thuộc địa bàn phường Cửa Nam (TP Vinh).

Lúc này anh Phan Hữu Kiên điều khiển xe máy đi tới khu vực này thì xảy ra mâu thuẫn với Đức. Hai bên lời qua tiếng lại rồi xảy ra xô xát, Đức bất ngờ rút dao nhọn thủ trong người đâm vào đùi chân phải của anh Kiên. Anh Kiên ôm vết thương chạy khoảng 200m thì gặp hai người bạn trong nhóm chạy một xe máy phía sau phát hiện.

Nạn nhân được hai người bạn chở tới bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An cấp cứu. Tuy nhiên đến 16h chiều 12/7, nạn nhân Kiên được xác định đứt động mạch chủ ở bẹn chân phải nên đã tử vong.

Vụ án xảy ra trong đêm, Công an thành phố Vinh phối hợp với phòng PC45 (Công an tỉnh) tổ chức khám nghiệm, tập trung nhiều mũi điều tra. 17h chiều nay, khi Phan Tiến Đức đang trốn ở khu vực Cửa Hội, Thị xã Cửa Lò thì bị cảnh sát bắt giữ.

Hiện cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.