| Hotline: 0983.970.780

Một học sinh ở Trà Vinh bị 12 người đánh nhập viện

Thứ Năm 11/01/2024 , 14:02 (GMT+7)

Trà Vinh Nạn nhân là Trần Quốc Khánh, học lớp 10, bị nhóm 12 người đánh gây thương tích phải nhập viện cấp cứu, hiện công an đang điều tra làm rõ.

Ngày 10/1, Công an TP. Trà Vinh (tỉnh Trà Vinh) cho biết đã triệu tập 12 đối tượng và đang củng cố hồ sơ để xử lý về hành vi cố ý gây thương tích.

Các đối tượng có độ tuổi từ 15 - 18, cư trú ở các phường 1, 2, 4, 5, 6, 7, xã Long Đức, TP. Trà Vinh; xã Lương Hòa, Lương Hòa A, thị trấn Châu Thành, huyện Châu Thành.

Theo thông tin ban đầu, do trước đó Ba In Twoo Ni và Nguyễn Hoàng Phúc Khang bị nhóm bạn của Trần Quốc Khánh đánh và được mọi người can ngăn, vào ngày 9/1, sau khi tan học, Ni, Khang hẹn đánh nhau một lần nữa với nhóm của Khánh tại khu vực phường 9, TP. Trà Vinh.

Nhóm Ni và Khang gọi thêm bạn đi cùng. Đến điểm hẹn, nhìn thấy Khánh, nhóm bạn của Ni và Khang xông tới liên tục dùng tay, mũ bảo hiểm đánh Khánh bất tỉnh. Khánh được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Trà Vinh và được xác định là bị sưng má trái, chảy máu mũi, miệng và đa chấn thương.

Vụ việc xảy ra trên đường Mậu Thân, đoạn thuộc khóm 6, phường 9, TP. Trà Vinh.

Clip nam sinh bị nhiều người lao vào đánh liên tiếp đến phải nhập viện.

Tiếp nhận tin báo, ngay trong đêm 9/1, Công an TP. Trà Vinh khẩn trương xác minh, nhanh chóng làm rõ và triệu tập các đối tượng lên cơ quan công an làm việc. Tại đây, 12 đối tượng đã thừa nhận tham gia đánh Khánh gây thương tích.

Được biết nạn nhận và các đối tượng tham gia đánh người cùng là học sinh lớp 10, trường THPT TP. Trà Vinh. Hiện Công an TP. Trà Vinh đang tiếp tục xác minh, làm rõ để xử lý các đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Xem thêm
Phạt chủ trang trại nuôi heo gần 500 triệu đồng vì xả thải ra môi trường

Hệ thống xử lý nước thải bị hư, chủ trang trại chăn nuôi heo xả trực tiếp nước thải ra môi trường thì bị công an phát hiện, lập biên bản.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.