| Hotline: 0983.970.780

Một nam sinh bị đánh hội đồng giữa phố

Thứ Ba 09/08/2022 , 10:21 (GMT+7)

HÀ TĨNH Nam sinh lớp 9 ở Hà Tĩnh đang đi trên đường thì bị một nhóm học sinh lạ mặt chặn đường, đánh hội đồng, gây thương tích.

Nam sinh bị đánh hội đồng chỉ biết nằm ôm đầu chịu trận. Ảnh cắt từ clip.

Nam sinh bị đánh hội đồng chỉ biết nằm ôm đầu chịu trận. Ảnh cắt từ clip.

Sáng 9/8 trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh đội mũ bảo hiểm bị một nhóm 6 học sinh khác bao vây, đánh hội đồng liên tục vào bụng, lưng, đầu... Nạn nhân nằm sóng soài giữa đường chỉ biết ôm đầu chịu trận.

Theo tìm hiểu, nạn nhân trong đoạn clip là cháu N.B.A, học sinh lớp 9G, Trường THCS Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh.

Bố của B.A là anh Nguyễn Giang N. cho hay, cháu B.A bị đánh vào khoảng 4h30 chiều 5/8. Thời điểm đó, cháu đang đi trên đường, khi đến đoạn trường Mầm non Doremon, phường Nguyễn Du, TP Hà Tĩnh thì bị một nhóm học sinh lạ mặt chặn đường, đánh hội đồng.

Clip cháu B.A bị đánh hội đồng. Clip gia đình cung cấp.

“Sau khi bị đánh về nhà cháu hoảng loạn, bố mẹ hỏi cháu không nói gì. Mãi đến chiều hôm qua (8/8) có người gửi clip, chúng tôi mới biết cháu bị đánh như vậy. Ngay sau đó vợ chồng tôi đã trình báo vụ việc đến Công an phường Nguyễn Du.

Tuy nhiên, đến 9h sáng nay chúng tôi vẫn chưa nhận được thông tin nào từ phía công an mời lên để giải quyết”, anh N. nói.

Theo anh Nam, gia đình anh rất bức xúc trước hành vi côn đồ của nhóm học sinh. Bởi theo chia sẻ của B.A với bố mẹ, trước đó cháu có xích mích với một bạn ở trường THCS Thạch Linh nhưng đã giảng hòa xong.

Theo clip ghi nhận, có 6 học sinh lạ mặt đánh cháu B.A. Ảnh cắt từ clip.

Theo clip ghi nhận, có 6 học sinh lạ mặt đánh cháu B.A. Ảnh cắt từ clip.

“Chúng tôi muốn cơ quan công an làm rõ vụ việc. Mục đích là để ngăn chặn nạn bạo lực học đường, không chỉ với con tôi mà còn với những cháu khác. Nếu để tình trạng này tiếp diễn sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của các cháu rất nhiều”, anh Nguyễn Giang N. nhất mạnh.

Người bố này cũng bức xúc cho rằng, công an phường Nguyễn Du tiếp nhận nhưng xử lý vụ việc chậm, Còn gia đình một số học sinh đánh con anh có biết sự việc nhưng tỏ ra bàng quan, thờ ơ, không quan tâm. Có thể họ muốn nhờ can thiệp để lấp liếm sự việc.

Xem thêm
Phạt chủ trang trại nuôi heo gần 500 triệu đồng vì xả thải ra môi trường

Hệ thống xử lý nước thải bị hư, chủ trang trại chăn nuôi heo xả trực tiếp nước thải ra môi trường thì bị công an phát hiện, lập biên bản.

Khởi tố 3 đối tượng làm giả tài liệu để tham gia đấu thầu

Các đối tượng đã làm giả văn bản của cơ quan Nhà nước để chứng minh năng lực nhằm tham gia đấu thầu một số hạng mục công trình ở Quảng Nam.