| Hotline: 0983.970.780

Một người đàn ông chết trong công viên Huế

Thứ Sáu 11/08/2017 , 08:50 (GMT+7)

Vào khoảng 16h30 ngày 10/8, nhiều người đi dạo trong công viên ở trước cổng Bệnh viện Trung ương Huế (đường Lê Lợi, TP. Huế) hốt hoảng phát hiện nah X. gục dưới đất. Mọi người tiến hành kiểm tra thì anh đã tử vong từ trước đó.

Cơ quan chức năng đã tiến hành kiểm tra hiện trường vụ việc

Nạn nhân là anh Nguyên X. (SN 1972), trú ở huyện Phú Vang, tỉnh TT- Huế.

Sự việc được nhanh chóng trình báo lên cơ quan chức năng, lực lượng công an TP Huế có mặt tại hiện trường, tiến hành phong tỏa và điều tra làm rõ.

Theo một người dân chứng kiến vụ việc cho biết, anh X. là bệnh nhân đang chạy thận ở bệnh viện Trung ương Huế. Sáng cùng ngày (10/8), anh X. một mình đi xe bus lên bệnh viện để chạy thận theo lịch. Đến chiều, thì mọi người phát hiện anh chết tại công viên

Hiên, nguyên nhân tử vong của người đàn ông xấu số này vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...