| Hotline: 0983.970.780

Một phụ nữ bị cục đá văng trúng người tử vong khi đi hái nấm

Chủ Nhật 23/09/2018 , 19:30 (GMT+7)

Ngày 23/9, ông Châu Văn An, Chủ tịch UBND phường Hương Vân, TX. Hương Trà, TT- Huế, xác nhận cơ quan chức năng địa phương đang tiến hành làm rõ vụ một phụ nữ bị đá văng trúng người  và tử vong khi đi hái nấm gần mỏ đá.

Theo đó, nạn nhân là bà Trần Thị Ch. (SN 1964; trú ở phường Hương Văn, TX. Hương Trà, TT- Huế).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 11h45 ngày 21/9, chị Ch. đến hái nấm gần khu vực mỏ đá của Công ty Cổ phần Khai thác đá và xây dựng Hương Bằng (thuộc địa phận phường Hương Vân).

Trong lúc khi chị Ch. đang hái nấm thì bất ngờ bị một viên đá lớn văng trúng người do hoạt động nổ mìn tại mỏ đá gây nên.

Chị Ch. đã được những người dân xung quanh nhanh chóng đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu trong tình trạng bị thủng bụng, gãy chân. 

Mặc dù được các bác sĩ bệnh viện TƯ Huế nỗ lực cứu chữa nhưng do thương tích quá nặng và đến khoảng 23h ngày 22/9 chị Ch. tử vong.

Hiện nguyên nhân  vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.