| Hotline: 0983.970.780

Một tình nguyện viên điểm tiêm vacxin Covid-19 dương tính SARS-CoV-2

Thứ Bảy 07/08/2021 , 19:06 (GMT+7)

Do một nam tình nguyện viên tại điểm tiêm vacxin Covid-19 ở TP Nha Trang (Khánh Hòa) dương tính với SARS-CoV-2 khiến toàn bộ người đến tiêm này trong ngày 5-6/8 đang được xét nghiệm.

Thông tin trên được một lãnh đạo Sở Y tế Khánh Hòa xác nhận vào chiều 7/8 và cho biết, điểm tiêm vắc xin Covid-19 trên tại địa chỉ số 26 Hoàng Hoa Thám (TP Nha Trang). Tình nguyện viên này là nam sinh viên đã tham gia phục vụ vòng ngoài như hướng dẫn giữ khoảng cách điểm tiêm trên từ ngày 2/8.

Trước khi tham gia, tình nguyên viên này đã được tiêm mũi 1 vacxin, tập huấn và được lấy mẫu với kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2. Trong quá trình phục vụ, nam tình nguyện này có đeo khẩu trang, kính chắn bảo hộ. Tuy nhiên đến ngày 5/8, khi xét nghiệm lại định kỳ thì tình nguyện viên này có kết quả dương tính.

Do đó, ngay từ chiều cùng ngày, CDC Khánh Hòa đã tiến hành xét nghiệm cho những người đã đến tiêm vacxin tại điểm tiêm như đã nêu.

Cũng theo vị lãnh đạo Sở Y tế này, trong 2 ngày 5-6/8 có khoảng 800 người đã được tiêm vacxin tại địa điểm này và phải xét nghiệm để kiểm tra virus SARS-CoV-2, trong đó có nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và có nhiều giáo viên, công an, công nhân…

Xem thêm
Chiều 2/5, Quốc hội họp bất thường lần thứ 7

Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự thuộc thẩm quyền.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...

Bình luận mới nhất