| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Mùa hoa tìm lại VTV3

Mùa hoa tìm lại tập 27: Bé Ngân không muốn bố cưới Lệ

Thứ Hai 26/07/2021 , 19:05 (GMT+7)

Trong Mùa hoa tìm lại tập 27 preview sẽ phát trực tiếp trên VTV3, sợ Lệ thay đổi khi cưới bố Đồng nên bé Ngân đã đề nghị cô đừng cưới bố mình.

Review phim Mùa hoa tìm lại tập 27

Trong Mùa hoa tìm lại tập 27 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, bố Đồng đã đến nói chuyện với ông Vui, bà Vải - thông gia tương lai. Tại đây, bố Đồng nói luôn căn nhà mua cho hai vợ chồng Hoa và Núi là có nửa số tiền ông cho.

Bố Đồng cũng nói luôn Núi không phải là dạng con rể "chui gầm chạn" và thậm chí chạn nhà ông Vui, bà Vải cũng không cao đến mức để Núi phải chui.

Hai bên gia đình nhà Đồng và Lệ trò chuyện với nhau. Ảnh chụp màn hình

Hai bên gia đình nhà Đồng và Lệ trò chuyện với nhau. Ảnh chụp màn hình

Nghe những lời bố nói, Đồng ngồi bên cũng thấy ngại.

Cũng trong Mùa hoa tìm lại tập 27 preview này, sau lần lên thành phố, nhờ vả anh em, chiến hữu của Lệ để tìm bé Ngân, người này đã giúp Đồng và Lệ rất nhiều. Từ trước, Lệ cũng đã nhờ vả người anh em này rất nhiều. Thế nhưng, trong mắt Đồng, người này lại là "cái gai" trong mắt.

Bạn của Lệ đến xin ở nhờ vài hôm. Ảnh: Chụp màn hình.

Bạn của Lệ đến xin ở nhờ vài hôm. Ảnh: Chụp màn hình.

Khi người này về quê có việc, định xin ngủ lại nhà Đồng và Lệ, ngay lập tức Đồng phản đối. Thậm chí, Đồng còn đuổi thẳng người này ra nhà nghỉ và anh sẵn sàng trả tiền.

Đồng ghen ra mặt và yêu cầu bạn của Lệ ra nhà nghỉ ngủ. Ảnh chụp màn hình

Đồng ghen ra mặt và yêu cầu bạn của Lệ ra nhà nghỉ ngủ. Ảnh chụp màn hình

Lệ thì ái ngại vì từ trước đến nay người anh em thân thiết này đã giúp đỡ cô rất nhiều.

Ở phần đoạn khác trong Mùa hoa tìm lại tập 27 trailer, sau nhiều sóng gió, Đồng và Lệ đã có một cái kết đẹp với nhau. Cả 2 cùng thuê nhà ở chung với nhau và chuẩn bị cưới.

Thế nhưng, trong cuộc nói chuyện với bé Ngân , Lệ thấy bé Ngân bỏ ăn nên hỏi lý do. Tại đây, cô rất bất ngờ với đề nghị của cô bé: "Cô có thể không lấy bố cháu được không?".

Bé Ngân đề nghị Lệ không cưới bố Đồng. Ảnh chụp màn hình

Bé Ngân đề nghị Lệ không cưới bố Đồng. Ảnh chụp màn hình

Từ trước đến nay, tình cảm của Lệ và bé Ngân rất tốt. Thậm chí, bé Ngân còn thân thiết với Lệ hơn cả với mẹ Thuỷ. Vì lo sợ người khác nói gì bé nên Lệ đã thuyết phục và khẳng định: "Trước cô thế nào thì giờ cô vẫn thế. Mà ở bên cạnh con, cô còn yêu con nhiều hơn!".

"Nhưng con nghe người ta nói, ai rồi cũng thay đổi" - bé Ngân phản biện

Lệ sẽ làm gì để chứng minh cho bé Ngân thấy cô vẫn sẽ luôn yêu bé? Bạn của Lệ sẽ cảm thấy thế nào khi Đồng ép anh ra nhà nghỉ ngủ?

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong tập mới nhất của bộ phim Mùa hoa tìm lại, phát sóng trực tiếp vào tối nay 26/7/2021 trên kênh VTV3.

Phim Mùa hoa tìm lại tập 27 Preview sẽ phát trên VTV3. Video: TVAd

Lịch chiếu bộ phim Mùa hoa tìm lại tập 27

Mùa hoa tìm lại tập 27 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 26/7/2021.

Link xem trực tiếp Mùa hoa tìm lại tập 27

Khán giả có thể thể đón xem Mùa hoa tìm lại tập 27 trên VTV3 trực tiếp ngày 26/7/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

Link xem Mùa hoa tìm lại Full HD

Để xem toàn bộ các tập Mùa hoa tìm lại Full HD, quý độc giá có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/mua-hoa-tim-lai

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Mùa hoa tìm lại

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.