| Hotline: 0983.970.780

Mua Mazda CX-5 nhận chuyến du lịch Nhật Bản

Thứ Ba 09/10/2018 , 09:30 (GMT+7)

Từ ngày 05/10 đến 15/11/2018, Mazda Việt Nam triển khai chương trình rút thăm trúng thưởng 10 cặp vé du lịch Nhật Bản với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng dành cho tất cả khách hàng mua xe Mazda CX-5 tại các showroom Mazda trên toàn quốc.

Mazda Việt Nam tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng vé du lịch Nhật Bản như một lời tri ân dành tặng cho khách hàng đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng thương hiệu Mazda nói chung và Mazda CX-5 nói riêng. Các khách hàng may mắn trúng thưởng sẽ được khám phá những địa danh nổi tiếng, trải nghiệm nét đẹp văn hoá cùng tinh hoa ẩm thực của “Xứ sở hoa anh đào” - đất nước đã sản xuất ra những sản phẩm Mazda với tinh hoa thiết kế và công nghệ hàng đầu.

Chi tiết thể lệ chương trình tại:

http://mazdamotors.vn/mazda-viet-nam/Tin-tuc-hoat-dong/0A004C/the-le-chuong-trinh-rut-tham-trung-thuongtrai-nghiem-dang-cap-tinh-hoa-nhat-ban-cung-mazda-cx-5.aspx

Không chỉ mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm đẳng cấp tinh hoa Nhật Bản, khách hàng sở hữu xe Mazda trong tháng 10/2018 còn nhận được những ưu đãi đặc biệt. Cụ thể, khách hàng ký hợp đồng mua xe Mazda3 và Mazda CX-5 sẽ được tặng ngay 01 năm Bảo hiểm vật chất thân xe (chỉ trong tháng 10/2018).

Ngoài ra, Mazda Việt Nam vẫn tiếp tục thực hiện chương trình ưu đãi miễn phí phụ kiện, miễn phí 02 năm Bảo hiểm bảo hành mở rộng và miễn phí bảo dưỡng 10.000 km (tuỳ từng mẫu xe cụ thể) nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng đang mong muốn sở hữu những mẫu xe Mazda đang được yêu thích hiện nay.

Bảng giá và quà tặng Mazda trong tháng 10/2018

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất