| Hotline: 0983.970.780

Mua xăng đốt chết 4 người thân do mâu thuẫn

Thứ Năm 26/08/2021 , 09:29 (GMT+7)

Sáng 26/8, Công an TP Hải Phòng cho biết, Nguyễn Văn Hải, 55 tuổi, trú tại  thôn 3, xã Kiền Bái, Thủy Nguyên đã bị khởi tố và bắt tạm giam về tội giết người.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm.

Đối tượng Hải chính là người ông, người chồng, người cha của 4 nạn nhân trong 1 gia đình ở huyện Thủy Nguyên bị tử vong trong 1 vụ cháy nổ gây rúng động dư luận vừa qua.

Theo Công an Hải Phòng, tối 15/8, tại nhà ông Nguyễn Văn Hải, ở Thôn 3, xã Kiền Bái, huyện Thủy Nguyên xảy mâu thuẫn, xô xát giữa ông Hải và con gái là Nguyễn Thị Hiền, sinh năm 1990 do Hiền đã xây dựng gia đình nhưng không về nhà chồng mà chuyển về sinh sống với bố mẹ đẻ.

Sau đó, ông Hải đã lấy xe máy đi đến cửa hàng xăng dầu khu vực III trên mặt đường Quốc lộ 10 thuộc địa phận thôn 2, xã Kiền Bái mua khoảng 15 lít xăng mang về đổ vào trong phòng ngủ của chị Hiền, rồi dùng bật lửa châm lửa đốt dẫn đến vụ cháy.

Hậu quả, 4 người có mặt trong phòng ngủ của chị Hiền bị tử vong gồm: bà Nguyễn Thị Thúy, sinh năm 1971 (vợ ông Hải); chị Nguyễn Thị Hiền, sinh năm 1990 (con gái ông  Hải); cháu Vũ Thị Tuyết Nhi, sinh năm 2017 (con gái chị Hiền) và anh Vũ Trọng Khương, sinh năm 1990 (chồng của chị Hiền), tài sản trong căn phòng bị hư hỏng toàn bộ.

Theo một số người dân tiếp cận hiện trường, tại thời điểm xảy ra vụ việc, họ nghe thấy một tiếng nổ lớn, trong nhà ông Hải tắt điện tối om. Sau khi khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an xác định các nạn nhân tử vong do sốc bỏng.

Căn cứ tài liệu điều tra, ngày 23, 24/8/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Phòng ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và tạm giam đối với Nguyễn Văn Hải về tội giết người để điều tra theo quy định.

Xem thêm
Bắt đối tượng đâm trọng thương thiếu tá công an

Công an tỉnh Hoà Bình cho biết, Công an huyện Lạc Sơn truy bắt nhanh người đàn ông tấn công gây trọng thương cán bộ công an khi đang làm nhiệm vụ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.