| Hotline: 0983.970.780

Nafoods Group đồng hành cùng Tết vì người nghèo - Xuân Giáp Thìn

Thứ Ba 06/02/2024 , 09:55 (GMT+7)

Công ty Cổ phần Nafoods Group ủng hộ Quỹ "Tết vì người nghèo" của tỉnh Nghệ An số tiền 100 triệu đồng bao gồm tiền mặt và quà tặng.

Nafoods Group trao gửi những phần quà đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: NG.

Nafoods Group trao gửi những phần quà đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: NG.

Vừa qua, tại Chương trình Tết vì người nghèo – Xuân Giáp Thìn năm 2024 do Tỉnh ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh Nghệ An tổ chức, Công ty Cổ phần Nafoods Group đã ủng hộ Quỹ “Tết vì người nghèo” với số tiền 100 triệu đồng bao gồm tiền mặt và quà tặng.

Một mùa xuân nữa lại về, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Nghệ An thêm ấm lòng khi có sự quan tâm, chăm lo của các cấp, ngành và cộng đồng. Ngoài 300 phần quà được trao gửi thì những lời động viên, chia sẻ trong chuỗi các hoạt động thăm hỏi, hỗ trợ người nghèo nhân dịp tết Giáp Thìn 2024 của Nafoods Group đã khiến cho những ngày giáp Tết thêm ấm áp.

Tay run run mừng rỡ khi nhận những phần quà Tết, ai cũng ánh lên một niềm vui trong năm mới, tuy không trọn vẹn, nhưng cũng vơi đi phần nào những khó khăn để cùng vui đón Tết. Những bàn tay đen sạm, nhăn nheo của người già lam lũ, những ánh mắt lo âu cơm áo gạo tiền của các gia đình khó khăn, những điều ước tưởng chừng như giản đơn thường ngày của các em nhỏ mồ côi… tất cả điều đó đã làm cho chúng tôi vô cùng xúc động.

Nafoods Group nhận thư cảm ơn của Ủy ban MTTQ các địa phương. Ảnh: NG.

Nafoods Group nhận thư cảm ơn của Ủy ban MTTQ các địa phương. Ảnh: NG.

Sự quan tâm và chia sẻ của Công ty cổ phần Nafoods Group đã được bà con nhân dân, chính quyền  địa phương tại các huyện Quỳnh Lưu và Quế Phong (tỉnh Nghệ An) vui vẻ đón nhận. Mỗi suất quà mà Nafoods Group trao đi cũng là tấm lòng và là lời chúc mừng năm mới ý nghĩa gửi đến 300 hộ gia đình khó khăn tại các địa phương trên với mong muốn rằng bà con sẽ có một mùa Tết ấm áp, đủ đầy hơn trong dịp Tết đến Xuân về.

Năm 2023, là năm có nhiều khó khăn và thách thức với doanh nghiệp; tuy nhiên, bằng tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, công tác an sinh xã hội là hoạt động thường niên luôn được Nafoods Group quan tâm, chú trọng nhằm phát huy tinh thần cao đẹp của dân tộc.

Bà con tại huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An phấn khởi khi nhận được những phần quà thiết thực từ Nafoods Group cho mùa Tết 2024. Ảnh: NG.

Bà con tại huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An phấn khởi khi nhận được những phần quà thiết thực từ Nafoods Group cho mùa Tết 2024. Ảnh: NG.

Với tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị văn hóa đã đề ra cùng mục tiêu phát triển bền vững, Nafoods Group không chỉ hưởng ứng tích cực các hoạt động vì cộng đồng tại tỉnh Nghệ An mà còn đồng hành, tạo ra công ăn việc làm và thu nhập ổn định cho người nông dân, người lao động tại các địa phương Nafoods Group đóng chân nói riêng và cả nước nói chung.

Xem thêm
Quốc hội miễn nhiệm Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ

Chiều 2/5, Quốc hội thống nhất miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026, cho thôi làm nhiệm vụ đại biểu Quốc hội khóa XV với ông Vương Đình Huệ.

Chủ động với các kiểu thiên tai nguy hiểm giai đoạn chuyển mùa

Bến Tre Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bến Tre có công văn yêu cầu chủ động phòng tránh, ứng phó các kiểu thiên tai giai đoạn chuyển mùa.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Đề xuất xây cầu 3.500 tỷ đồng nối Bến Tre và Trà Vinh

Trà Vinh Dự án cầu Cổ Chiên 2 với vốn đầu tư khoảng 3.500 tỷ đồng, dự kiến đưa vào sử dụng năm 2030.