| Hotline: 0983.970.780

Nam Anh Kiệt xin lỗi về việc 'thanh lý môn hộ'

Thứ Ba 16/07/2019 , 11:55 (GMT+7)

Tổng đàn chủ Việt Nam của phái Vịnh Xuân Nam Anh có mâu thuẫn từ trước với Nam Nguyên Khánh và quyết định xử lý nội bộ.

Nam Anh Kiệt (ngồi ghế), tiếp quản chức Tổng đàn chủ Vịnh Xuân Nam Anh từ 2015.

"Tôi xin lỗi cộng đồng vì hình ảnh video dạy dỗ thô bạo nhưng trước tình cảnh một đứa con dám chửi bới cha mẹ, một tên học trò bội nghĩa vong ân ném cả gạch đá vào xác thân thầy và một tên lưu manh núp sau màn hình ném đá giấu tay lăng nhục cả giới võ thuật trong Nam lẫn ngoài Bắc thì tôi không còn cách nào khác để cho hắn bài học lễ độ trân trọng mọi người. Nam Chinh Khánh (tên hiện tại là Nam Nguyên Khánh) đã đạp lên đạo lý làm người, chửi rủa các bậc thầy và chửi luôn cả người cha nuôi của nó", Nam Anh Kiệt viết trên Facebook cá nhân sau vụ hành hung Nam Nguyên Khánh.

Về vụ hành hung Nam Nguyên Khánh, Nam Anh Kiệt đã bị phái Vịnh Xuân Nam Anh cách chức tổng đàn chủ Việt Nam, ngay trong tối 15/7. Tuy nhiên, võ sư này nói không hối hận với quyết định đã làm. “Anh ta sỉ nhục tôi, thầy và gia đình tôi nên tôi không thể kìm chế”, Nam Anh Kiệt nói.

Theo thông tin từ giới võ thuật, mọi chuyện manh nha từ cuối tháng 6/2019. Khi đó, cựu vô địch SEA Games Nguyễn Văn Tuấn thách đấu cả phái Vịnh Xuân Nam Anh, nên Tổng đàn chủ Nam Anh Kiệt cử Samuel Lacoste ra nhận lời. Qua Facebook, Nam Nguyên Khánh cho rằng Vịnh Xuân Nam Anh không dám cử người Việt Nam thi đấu mà sử dụng người nước ngoài, có thể hình và thể lực vượt trội. Trước đó, giữa Nam Nguyên Khánh và Nam Anh Kiệt cũng có hiềm khích. Theo lời trần tình của Nam Anh Kiệt, thì trước đây cả hai cùng học Vịnh Xuân. Đồng môn cũ của Nam Nguyên Khánh đã ủy quyền cho Nam Anh Kiệt “dạy dỗ” Nam Nguyên Khánh.

“Lúc thầy lâm chung năm 2008, người cấm cửa tên này và dặn học trò không cho viếng tang. Môn sinh của thầy Nam Chinh mong tôi cho tên này một bài học. Trong trận đấu hôm vừa rồi, có cả 2 nhân chứng là Nam Anh Việt và Nam Anh Bằng. Không hề có môn sinh của Vịnh Xuân Nam Anh”, Nam Anh Kiệt viết trên Facebook. Chính từ những sự vụ này, mà khi Nam Nguyên Khánh có lời lẽ khích bác, Nam Anh Kiệt đã dẫn 4 người tới tận nhà Nam Nguyên Khánh.

“Tên đấy do anh ta tự đặt. Tôi đã xử lý vụ việc theo đúng tinh thần gia đình và truyền thống võ cổ truyền, nay đành công bố sự việc và chấp nhận búa rìu dư luận. Trước đây Nam Chinh Khánh (tên hiện tại Nam Nguyên Khánh) đã nhiều lần bị giới võ trong Nam ngoài Bắc trừng trị vì tính mất dạy và láo lếu của hắn. Tất cả những việc làm bỉ ổi đáng phỉ nhổ của hắn còn rất nhiều với đầy đủ nhân chứng trong và ngoài giới võ. Tôi đã cho hắn cơ hội khi chấp một chân một tay giúp hắn chứng tỏ thực lực và hắn đã nhận lời”, Nam Anh Kiệt thuật lại nguồn cơn dẫn tới vụ ẩu đả.

Theo lời Nam Nguyên Khánh, ông  kể lại rằng hôm đó đang dạy võ thì Nam Anh Kiệt đem theo bốn người đến, bao vây và lợi dụng lúc ông đang gọi điện thoại thì ra tay. Trong khi đó, Nam Anh Kiệt nói chỉ thanh lý môn hộ và không tự dưng đột nhập nhà Nam Nguyên Khánh, bởi đã được mời là có thể tới bất cứ khi nào. Cũng theo Nam Anh Kiệt, trước khi đánh người, anh còn bị dọa dẫm.

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất