| Hotline: 0983.970.780

Ngân hàng CSXH trao 1,2 tỷ đồng cho nạn nhân lũ lụt miền Trung

Thứ Năm 15/10/2020 , 16:11 (GMT+7)

1,2 tỉ đồng là số tiền Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) Việt Nam ủng hộ cho 6 tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra

Ngân hàng CSXH Việt Nam trao tiền ủng hộ cho tỉnh Thừa Thiên - Huế. Ảnh: CĐ.

Ngân hàng CSXH Việt Nam trao tiền ủng hộ cho tỉnh Thừa Thiên - Huế. Ảnh: CĐ.

Ngày 15/10, Đoàn công tác Ngân hàng CSXH Việt Nam do ông Hoàng Minh Tế, Phó Tổng Giám đốc làm Trưởng đoàn đã có cuộc làm việc và trao tiền ủng hộ cho UBMTTQ VN tỉnh Thừa Thiên - Huế, góp phần động viên, chia sẻ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt gây ra trong thời gian vừa qua trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, Đoàn công tác Ngân hàng CSXH Việt Nam đã trao tiền ủng hộ cho 6 tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra, với tổng số tiền 1,2 tỉ đồng, trong đó tỉnh Thừa Thiên - Huế nhận 200 triệu.

Đây là số tiền giúp người dân bị thiệt hại trên địa bàn tỉnh sớm vượt qua những khó khăn trước mắt, sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống, tiếp tục tái đầu tư, khôi phục sản xuất, phát triển kinh tế gia đình.

Trao tiền ủng hộ gia đình chị Hoàng Thị Phượng, nạn nhân bị lật ghe trong khi đi sinh con. Ảnh: CĐ.

Trao tiền ủng hộ gia đình chị Hoàng Thị Phượng, nạn nhân bị lật ghe trong khi đi sinh con. Ảnh: CĐ.

Riêng 9 gia đình có người chết do lũ lụt gây ra và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Ngân hàng CSXH hỗ trợ 3 triệu đồng/hộ.

Đến thăm hộ gia đình chị Hoàng Thị Phượng, sinh năm 1985, tại xã Phong An, huyện Phong Điền, là nạn nhân bị lật ghe và tử vong trên đường đến bệnh viện để sinh con vào ngày 12/10, dịp này Đoàn công tác Ngân hàng CSXH Việt Nam và Chi nhánh Ngân hàng CSXH tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ân cần thăm hỏi, chia buồn sâu sắc trước những mất mát đau thương của gia đình.

Đoàn công tác đã hỗ trợ 4 triệu đồng, giúp gia đình sớm khắc phục khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Cò đã trắng trên miền cát mặn

Một bầy cò trắng tranh nhau dầm những đôi chân khẳng khiu trong hồ nước hiếm hoi giữa miền cát trắng. Nghe tiếng động, chúng nháo nhác bay lên, sải những đôi cánh trắng muốt...